Arsenal trao lương khủng cho Martin Odegaard trong bản hợp đồng mới

VOH - Arsenal đưa ra bản hợp đồng mới với mức lương khủng để giữ chân Martin Odegaard lại sân Emirates trước sự dòm ngò của PSG.

Martin Odegaard đã có mùa giải ấn tượng khi có được 15 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh năm nay. Cầu thủ người Na Uy đã lọt vào tầm ngắm của PSG. Trước sự dòm ngó của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Arsenal đang mong muốn sớm "trói chân" tiền vệ 24 tuổi bằng một bản hợp đồng mới.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Martin Odegaard

Martin Odegaard thi đấu ngày càng trưởng thành trong màu áo đội chủ sân Emirates. Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, cầu thủ người Na Uy còn thể hiện phẩm chất lãnh đạo xứng đáng với chiếc băng thủ quân đang mang. "Pháo thủ" có động thái ghi nhận những đóng góp của tiền vệ này bằng cách đề nghị một bản hợp đồng mới.

Arsenal trao lương khủng cho Martin Odegaard trong bản hợp đồng mới 1
Odegaard thi đấu ngày càng hay trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football Insider, giao kèo mới mà Arsenal đề nghị sẽ đưa Odegaard trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Emirates, với mức lương khoảng 195.000 bảng/tuần, được cho là bằng con số mà Saka kiếm được trong hợp đồng mới đây. Mức lương hiện tại mà ngôi sao người Na Uy đang được nhận là 115.000 bảng/tuần.

Việc được nhận một bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ hấp dẫn hơn là hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của Martin Odegaard cho Arsenal. Trước đó, đội bóng thành London đã gia hạn thành công với hàng loạt những trụ cột khác như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và thủ thành Aaron Ramsdale.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất