Ronaldo chính thức đưa ra quyết định về tương lai

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây đã có những phát biểu về tương lai của mình trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng - Cristiano Ronaldo

Tương lai của Ronaldo đang là dấu chấm hỏi lớn ở thời điểm hiện tại với nhiều người. Cụ thể với việc Newcastle đã giành được vé dự Cúp C1 mùa tới khả năng ngày CR7 trở về với bóng đá Châu Âu ngày càng lớn hơn bao giờ hết. 

Bằng chứng là trước đó theo Marca, Ronaldo có thể chơi bóng ở C1 mùa tới, khi anh cài điều khoản đầu quân “Chích chòe” từ Al Nassr. 

Dẫu vậy mọi thứ đã thay đổi khi mới đây theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại với Al Nassr và đang cảm thấy hạnh phúc tại nơi này. 

Ronaldo muốn ở lại thi đấu cho Al Nassr mùa tới - Ảnh: Internet
Ronaldo muốn ở lại thi đấu cho Al Nassr mùa tới - Ảnh: Internet

Cụ thể phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, CR7 nói: “Tôi hạnh phúc ở đây. Tôi muốn thi đấu tại đây và sẽ tiếp tục thi đấu tại đây. Tôi tin mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa giải tới”.

“Cuộc sống của gia đình tôi đang diễn ra rất tốt, giải đấu cũng rất tốt. Những cầu thủ lớn được chào đón. Nếu điều này xảy ra, Saudi League sẽ được cải thiện”.

“Một lần nữa, tôi muốn khẳng định tôi sẽ tiếp tục ở lại đây và nếu họ tiếp tục đi theo hướng này trong 5 năm tới, Saudi League có thể trở thành giải đấu mạnh thứ năm trên thế giới”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có quãng thời gian hạnh phúc tại Ả Rập - Ảnh: Internet
Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có quãng thời gian hạnh phúc tại Ả Rập - Ảnh: Internet

Được biết ngay sau cuộc phỏng vấn này, Ronaldo cùng gia đình đã có chuyến đi nghỉ ngắn ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Đoạn phỏng vấn Ronaldo muốn ở lại thi đấu trong màu áo Al Nassr: