Nhờ Ten Hag, MU rộng cửa chiêu mộ "Haaland đệ nhị"

VOH - MU đã đưa Rasmus Hojlund vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Đáng chú ý, chân sút người Đan Mạch có chung công ty đại diện với HLV Erik ten Hag.

Rasmus Hojlund năm nay 20 tuổi, đang đầu quân cho Atalanta. Nhờ thể hình lý tưởng và trưởng thành từ nền bóng đá Bắc Âu, cầu thủ người Đan Mạch được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành Erling Haaland tiếp theo.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Tờ The Athletic đưa tin, MU muốn chiêu mộ Rasmus Hojlund sau khi từ bỏ thương vụ Harry Kane. HLV Erik ten Hag cần có một trung phong trẻ trung, giàu khao khát chiến đấu trên hàng công.

hojlund
Rasmus Hojlund trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Internet

Đã có những điểm trùng hợp giúp MU thuận lợi trong thương vụ này. Theo đó, Rasmus Hojlund vừa chia tay người đại diện cũ để ký hợp đồng với SEG. Đáng chú ý, SEG cũng là công ty đại diện của HLV Erik ten Hag.

The Athletic thông tin thêm, CEO của SEG là ông Kees Vos thường xuyên có mặt tại Old Trafford để theo dõi các trận đấu. Dựa vào mối quan hệ của HLV Erik ten Hag, MU đang chiếm nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ Rasmus Hojlud.

Mùa giải 2022/23 này, Rasmus Hojlund ra sân 31 trận tại Serie A, ghi 8 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, anh cũng ghi 5 bàn chỉ sau 4 lần ra sân cho ĐTQG Đan Mạch.

Ngoài Rasmus Hojlund, MU đang nhắm đến Randal Kolo Muani. Thậm chí, MU đang hướng đến khả năng chiêu mộ 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để cải thiện hàng công. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất