Bản tin MU 2/6: Harry Maguire sẽ là chìa khóa của "Quỷ đỏ" trong thương vụ Mason Mount

VOH - Cập nhật những tin tức mới nhất của MU. "Quỷ đỏ" đưa Harry Maguire vào thỏa thuận để thuyết phục Chelsea bán Mason Mount. MU muốn giữ chân Marcus Rashford và mang về 2 sao trẻ trên hàng công.

Harry Maguire sẽ là chìa khóa trong thương vụ Mason Mount

Theo phóng viên Charlie Wyett của tờ The Sun, "Quỷ đỏ" có thể đưa Harry Maguire vào thỏa thuận để thuyết phục Chelsea gật đầu trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount.

Bản tin MU 2/6: Harry Maguire sẽ là chìa khóa của
MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount - Ảnh: Internet

Tờ Telegraph tiết lộ rằng Mason Mount đã đồng thuận với các điều khoản cá nhân phía MU đưa ra. HLV Erik ten Hag cũng tự tin sẽ hoàn thành thương vụ này ngay trong vào ngày tới. Nhưng rào cản lớn nhất hiện tại là mức giá của cầu thủ người Anh. "Quỷ đỏ" ra giá 55 triệu bảng, trong khi The Blues muốn nhận được ít nhất 70 triệu bảng trong thương vụ này.

Charlie Wyett của The Sun khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa Harry Maguire vào thỏa thuận để khỏa lấp sự chênh lệch về giá mà hai bên đang gặp phải.

MU gặp khó trong việc gia hạn với Marcus Rashford

Chân sút người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford. Cả BLĐ MU và HLV Erik ten Hag đều mong muốn nhanh chóng đạt thỏa thuận mới với Marcus Rashford trong hè này.Tuy nhiên, cuộc đàm phán diễn ra không suôn sẻ như dự đoán.

Bản tin MU 2/6: Harry Maguire sẽ là chìa khóa của
MU chưa thể gia hạn hợp đồng thành công với Marcus Rashford - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, phóng viên Alex Crook cho biết:

"Người đang bị trì hoãn (việc gia hạn) một chút là Rashford và rõ ràng là MU thực sự muốn hoàn thành điều đó. Nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ phải gần như phá vỡ quy tắc của chính họ về tiền bạc. Tôi nghĩ họ sẽ phải chi một mức lương kha khá".

Marcus Rashford hiện đang nhận mức lương 225.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Tờ The Daily Star cho rằng chân sút người Anh mong muốn nhận được khoản thù lao khủng hơn trong bản hợp đồng mới, lên đến 500.000 bảng/tuần. Đòi hỏi này đi ngược với những quy tắc về quỹ lương do HLV Erik ten Hag đưa ra.

MU muốn mang về 2 sao trẻ trên hàng công

Tờ Athletic cho biết, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xúc tiến việc đàm phán với hai chân sút trẻ là Rasmus Hojlund (Atalanta) và Randal Kolo Muani (Frankfurt). Đây được xem là nước đi phù hợp của HLV Erik ten Hag trong hoàn cảnh cả hai thương vụ với Harry Kane (Tottenham) và Osimhen (Napoli) đều đang gặp bế tắc.

Mùa giải năm nay, cả 2 cầu thủ trên đều thể hiện phong độ ấn tượng. Trong màu áo Atalanta, Hojlund đã có được 8 bàn và 2 pha kiến tạo. Còn Kolo Muani ghi 15 bàn thắng cùng 11 "dọn cỗ" cho đồng đội ở Bundesliga, thêm vào đó là 8 lần lập công tại Cúp C1 và Cúp Quốc gia Đức cho Frankfurt.

HLV Erik ten Hag muốn sớm mang về những cái tên chất lượng để gia tăng sức mạnh trên hàng công của MU, trong hoàn cảnh cả Wout Weghorst và Anthony Martial đều không đáp ứng được yêu cần nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất