MU buông xuôi vụ Harry Kane, chốt 2 phương án thay thế

VOH - MU đã mất kiên nhẫn và không còn tập trung vào Harry Kane. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đang thúc đẩy đàm phán để chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Tờ The Sun tiết lộ Harry Kane có thể ở lại với Tottenham sau mùa giải 2022/23. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, chân sút người Anh là mục tiêu trọng tâm của MU. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford không còn mặn mà với thương vụ này.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Mới đây, cây viết Laurie Whitwell của The Athletic tiết lộ MU đang đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund. Tiền đạo thuộc biên chế Atalanta được trang Transfermarkt định giá 35 triệu Euro.

rasmus
Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani là 2 cái tên MU muốn chiêu mộ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag muốn nhiều hơn thế. Ưu tiên của chiến lược gia người Hà Lan là một cầu thủ trẻ và một chân sút giàu kinh nghiệm. Theo The Athletic, MU đã đưa Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt vào tầm ngắm.

Mùa giải 2022/23 đã diễn ra với nhiều biến động tại sân Old Trafford. Sau vụ Cristiano Ronaldo bị thanh lý hợp đồng, MU buộc phải mang về Wout Weghorst. Thế nhưng, cựu cầu thủ Wolfsburg chỉ được xem là phương án “chữa cháy”.

Anthony Martial cũng đứng trước nguy cơ ra đi vì không có nhiều đóng góp cho nửa đỏ thành Manchester. Vừa qua, anh được xác nhận dính chấn thương gân kheo và không thể tham dự trận Chung kết FA Cup gặp Man City.

Rasmus Hojlund là cái tên đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Thực tế, MU không gặp quá nhiều trở ngại khi tiếp cận tuyển thủ Đan Mạch. Đối thủ duy nhất của MU - Real Madrid, lại đang hướng sự quan tâm đến Richarlison và Joselu. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất