Chờ...

Mason Mount muốn đến MU, Thiago Silva "khóc ròng"

VOH - Trước thông tin Mason Mount đạt thỏa thuận gia nhập MU, Thiago Silva không giấu được cảm xúc. Anh tỏ ra buồn bã khi sắp chia tay người đồng đội thân thiết tại Chelsea.

Theo The Times, Mason Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập MU. Hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 muốn chuyển đến bến đỗ mới thích hợp hơn sau mùa giải thất vọng cùng The Blues.

mount
Mason Mount trên đường rời Chelsea. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mason Mount

Sau trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh gặp Newcastle United, Mason Mount đã đi vòng sân để vẫy tay chào người hâm mộ. Ống kính máy quay cũng bắt được khoảnh khắc tiền vệ người Anh dường như rơi lệ vì xúc động.

Tuy nhiên, không chỉ bản thân Mason Mount cảm thấy buồn bã vì chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi. Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea đang dậy sóng bởi bình luận của trung vệ Thiago Silva.

Trong bài viết về thông tin Mason Mount muốn gia nhập MU, Thiago Silva đã thả biểu tượng cảm xúc rơi nước mắt. Có lẽ, anh vẫn chưa chấp nhận được sự thật Mason Mount sẽ rời Stamford Bridge sau mùa giải 2022/23.

silva
Bình luận gây bão của Thiago Silva. Ảnh: Internet

Mới đây, Telegraph tiết lộ vụ Mason Mount gia nhập MU đã có tiến triển. Sau khi thống nhất điều khoản cá nhân với cầu thủ 24 tuổi, “Quỷ đỏ” bắt đầu quá trình đàm phán với Chelsea.

Mức giá mong muốn của The Blues rơi vào khoản 80 - 85 triệu bảng Anh. Thế nhưng, MU chỉ muốn chi 55 triệu bảng Anh cho 1 năm hợp đồng còn lại của Mason Mount. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất