Lộ thời điểm Harry Maguire khăn gói rời MU, được 2 “ông lớn” nước Ý nhắm đến

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, trận đấu Chung kết FA Cup tới đây nhiều khả năng sẽ là lần cuối các CĐV MU được chứng kiến đội trưởng - Harry Maguire trong màu áo “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Nguồn tin cho biết nguyên nhân cho điều này đến từ việc thời gian ra sân của ngôi sao tuyển Anh đã bị giảm sút đáng kể trong mùa này. Chưa kể dưới thời HLV Erik ten Hag, cầu thủ 30 tuổi chỉ còn là lựa chọn thứ 4 sau những Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. 

Tính trên mọi đấu trường, thủ quân của MU chỉ mới ra sân 31 trận nhưng đa phần chỉ vào sân từ băng ghế dự bị với tổng số phút 1594 - con số cho thấy phong độ của Maguire đã xuống thấp ra sao so với chính mình ở mùa trước (3168). 

Maguire đánh mất chính mình tại MU - Ảnh: Internet
Maguire đánh mất chính mình tại MU - Ảnh: Internet

Hiện tại có rất nhiều thông tin về các CLB Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của trung vệ mang áo số 5, đơn cử có thể kể đến như West Ham. 

Tờ Calciomercato còn cho biết thêm AC Milan và Juventus đang là 2 CLB lớn muốn có sự phục vụ của ngôi sao MU. Hiện Harry Maguire vẫn đang tập trung cho trận đấu với Man City sắp tới, nên mọi quyết định về tương lai của mình sẽ được anh đưa ra sau Chung kết FA Cup. 

Juventus và AC Milan đang nhắm đến trung vệ của MU - Ảnh: Internet
Juventus và AC Milan đang nhắm đến trung vệ của MU - Ảnh: Internet

Từng mang nhiều kỳ vọng sẽ nâng tầm MU giống như cái cách Virgil Van Dijk từng làm được trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, mức giá quá lớn cộng áp lực từ tấm băng đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford đã khiến Harry Maguire ngày càng đánh mất chính mình và trở thành mục tiêu bị công kích mỗi khi “Quỷ đỏ” thua trận. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Harry Maguire: