Bắt gặp Ronaldo lặng lẽ rời khỏi Saudi Arabia trong ngày Al Nassr thắng đậm

VOH - Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã rời khỏi Saudi Arabia chỉ ít ngày sau khi CLB chủ quản - Al Nassr chính thức trắng tay trên mọi đấu trường.

Cristiano Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian không mấy hạnh phúc khi liên tiếp gặp phải những chuyện không hay. 

Đơn cử có thể kể đến như việc mất con, cho đến việc đánh mất phong độ và phải rời khỏi MU theo cách không thể nào tồi tệ hơn.

Tưởng chừng như sau đó việc chuyển tới đầu quân cho CLB Al Nassr tại Saudi Arabia có thể giúp CR7 tìm lại được phong độ đỉnh cao như trước kia, nhưng khó khăn lại thêm một lần nữa bủa vây lấy Cristiano Ronaldo. 

Al Nassr có chiến thắng dễ dàng trong ngày vắng Ronaldo - Ảnh: Internet
Al Nassr có chiến thắng dễ dàng trong ngày vắng Ronaldo - Ảnh: Internet

Cụ thể vào rạng sáng nay (1/6), CLB Al Nassr đã có chuyến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước AL Fatteh. Ngay sau trận đấu kết thúc, một số bộ phận CĐV đã lên tiếng cho rằng Al Nassr đã chơi khởi sắc hơn khi không có ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Các CĐV này còn đưa ra một số bằng chứng khi cho biết tại thời điểm Cristiano Ronaldo chưa chuyển tới, Al Nassr vẫn còn đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về với sự góp mặt của siêu sao 38 tuổi đội bóng đã chơi mờ nhạt và để tuột mất chức vô địch. 

Ronaldo sẽ có chuyến kỳ nghỉ ít ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Ronaldo sẽ có chuyến kỳ nghỉ ít ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Về phần Cristiano Ronaldo, cầu thủ sinh năm 1985 vẫn không có động thái gì sau những chỉ trích hướng về mình. Mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được các cánh phóng viên bắt gặp đang lặng lẽ rời khỏi Saudi Arabia cùng với gia đình. 

Theo nhiều nguồn tin, CR7 đã xin phép BLĐ Al Nassr cho mình được rời CLB ít ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Quốc Gia chuẩn bị cho vòng loại Euro. Ngoài ra Cristiano Ronaldo cũng đã mắc phải chấn thương nhẹ nên buộc phải vắng mặt tại trận đấu sáng nay.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Ronaldo và màn thể hiện trong màu áo Al Nassr: