CẬP NHẬT chuyển nhượng 2/6: Lukaku không muốn trở lại Chelsea | Luka Modric đến Ả Rập chơi bóng

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 2/6 với những tin tức chuyển nhượng liên quan đến MU, Chelsea, Barca và Real Madrid.

- Theo Fabrizio Romano, Romelu Lukaku ưu tiên ở lại Inter Milan thay vì gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng chưa được đưa ra. Tương lai của cầu thủ người Bỉ sẽ sáng tỏ sau trận Chung kết Cúp C1. 

- Lionel Messi chính thức chia tay PSG. HLV Christophe Galtier xác nhận, trận đấu gặp Clermont Foot vào rạng sáng ngày 4/6 sẽ là lần cuối cùng cầu thủ người Argentina chơi cho PSG. Đọc thêm: CHÍNH THỨC: Lionel Messi rời PSG

messi
Lionel Messi chưa chốt tương lai sau khi chia tay PSG. Ảnh: Internet

- Tờ Diario tiết lộ, Luka Modric bất ngờ thay đổi lập trường và sẵn sàng chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Được biết, ngôi sao người Croatia đã nhận được một lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út.

- Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, HLV Diego Simeone không mặn mà giữ chân Joao Felix vì lý do tài chính của Atletico Madrid. Thậm chí, ông sẵn sàng để cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Barca nếu nhận được đề nghị thích hợp.

- Tutto Mercato khẳng định, Rafael Leao sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2028 với AC Milan. Anh hưởng mức lương 5 triệu Euro/năm và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 175 triệu Euro.

leao
AC Milan giữ chân Rafael Leao trước sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Ảnh: Internet

- Declan Rice đang được Bayern Munich quan tâm và HLV Thomas Tuchel đã gọi điện để thuyết phục anh sang Bundesliga chơi bóng. Tuy nhiên, tờ BILD cho biết cầu thủ của West Ham United ưu tiên gia nhập Arsenal. Đọc thêm: Declan Rice phũ phàng với Thomas Tuchel, Arsenal "mở cờ trong bụng"

- Theo The Guardian, Man City chuẩn bị đạt thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ Mateo Kovacic. Cựu cầu thủ Real Madrid được cho là phải ra đi như một phần trong kế hoạch thanh lọc đội hình của Chelsea. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất