Benzema sẽ rời Real Madrid, đến Saudi Arabia tái ngộ với Ronaldo

VOH - Hàng loạt các tờ báo đưa tin, chân sút số một của Real Madrid sẽ chia tay Santiago Bernabeu ngay khi mùa giải này khép lại để gia nhập CLB Al-Ittihad tại Saudi Arabia.

Ngay trong tối ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt các tờ báo đưa tin, Karim Benzema đã chính thức đạt thỏa thuận đến chơi bóng tại Saudi Arabia, giống như người đồng đội cũ Ronaldo. Theo The Athletic, chân sút người Pháp sẽ nói lời chia tay Real Madrid ngay sau vòng hạ màn La Liga cuối tuần này.

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Karim Benzema

Chân sút số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cập bến Al-Ittihad, CLB vừa lên ngôi vô địch Saudi Arabia. Karim Benzema sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng với mức lương khủng, lên đến 100 triệu euro mỗi năm.

Benzema sẽ rời Real Madrid, đến Saudi Arabia tái ngộ với Ronaldo 1
 Benzema sẽ chia tay Real sau khi mùa giải này khép lại - Ảnh: Internet

Marca đưa tin, tiền đạo người Pháp đã thông báo với BLĐ Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti về quyết định rời đi. Benzema cũng được cho là đã liên hệ với người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo để lắng nghe những chia sẻ về giải đấu và hỏi thăm cuộc sống tại quốc gia Trung Đông.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, CLB Al-Ittihad đã xác nhận việc đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút của Real Madrid. Thêm vào đó, Helder Costa, tiền đạo lệch phải của đội bóng vừa vô địch Saudi Arabia cũng lên tiếng khẳng định thương vụ này: “Chúng tôi rất vui mừng khi CLB chiêu mộ được chủ nhân Quả bóng vàng 2022”.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất