Chờ...

Bản tin Arsenal 2/6: Chốt thời điểm mua Declan Rice | Folarin Balogun đòi ra đi

VOH - Arsenal sẽ gửi đề nghị chính thức chiêu mộ Declan Rice sau khi trận Chung kết Cúp C3 khép lại. Folarin Balogun hướng đến khả năng chia tay sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Reiss Nelson thay đổi lập trường

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Reiss Nelson muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal sau mùa giải 2022/23. Trước đó, anh đã lên kế hoạch chia tay CLB Bắc London khi nhận được các đề nghị từ Italia và Pháp.

nelson
Reiss Nelson quyết định ở lại Arsenal. Ảnh: Internet

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn xem Reiss Nelson như một phần quan trọng trong kế hoạch cải tổ đội hình. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Gunners.

Arsenal chốt thời điểm mua Declan Rice

Cũng theo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ gửi đề nghị chính thức cho West Ham United khi trận Chung kết Cúp C3 khép lại. Sau chiến thắng ấn tượng trước AZ Alkmaar, đoàn quân HLV David Moyes đối đầu Fiorentina ở trận Chung kết.

rice
Declan Rice đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Internet

Đó có thể là lần cuối Declan Rice khoác áo West Ham United. Quan điểm của The Hammers không thay đổi khi vẫn muốn số tiền hơn 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao 24 tuổi. 

Folarin Balogun đòi rời sân Emirates

L’Equipe và Fabrizio Romano cho biết, Folarin Balogun muốn chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mùa giải năm nay, anh khoác áo Reims theo dạng cho mượn, ghi được đến 20 bàn thắng tại Ligue 1.

balogun
Folarin Balogun chơi thăng hoa ở Ligue 1 mùa này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Arsenal không dễ dàng để Folarin Balogun ra đi do hợp đồng còn thời hạn đến 2025. Ban lãnh đạo “Pháo thủ” sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với các đại diện của Folarin Balogun để tìm ra phương án thích hợp nhất. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất