MU chưa thể gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford

VOH - Cả MU và Erik ten Hag đều muốn nhanh chóng "trói chân" Marcus Rashford bằng bản hợp đồng mới, tuy nhiên chân sút người Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Hợp đồng của Marcus Rashford với MU chỉ còn 12 tháng, giữ chân tiền đạo người Anh ở lại Old Trafford là một trong những mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag vào mùa hè này. Tuy nhiên, việc đàm phán hiện tại đang gặp khó khăn.

Tin chuyển nhượng MU - Marcus Rashford

Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Alex Crook cho biết:

"Người đang bị trì hoãn (việc gia hạn) một chút là Rashford và rõ ràng là MU thực sự muốn hoàn thành điều đó. Nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ phải gần như phá vỡ quy tắc của chính họ về tiền bạc. Tôi nghĩ họ sẽ phải chi một mức lương kha khá".

Hiện tại, chân sút người Anh đang hưởng mức lương 225.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, The Daily Star cho rằng Marcus Rashford hy vọng sẽ nhận được khoản thù lao 500.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, điều này khiến ​​​​MU phải phá vỡ quy tắc giới hạn lương của họ.

MU chưa thể gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford 1
Marcus Rashford chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU - Ảnh: Internet

Marcus Rashford đã chứng tỏ mình là chân sút số một của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Trong cuộc đối đầu với Chelsea ở trận đấu bù vòng 32, tiền đạo người Anh đã ghi bàn qua đó cán mốc 30 bàn trong một mùa giải, trở thành cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này kể từ sau Robin van Persie.

Chính HLV Erik ten Hag cũng lên tiếng mong muốn cầu thủ người Anh sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB:

“Tôi mong đợi Marcus Rashford gia hạn. Cậu ấy muốn làm điều đó. Manchester United cũng vậy. Cậu ấy là một đứa trẻ của câu lạc bộ này, vì vậy tôi cho rằng điều này sẽ xảy ra".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất