XÁC NHẬN: Liverpool đàm phán mua "đối tác hoàn hảo" cho Allister

VOH - Mùa Hè 2023 hứa hẹn sẽ bận rộn với Liverpool. Sau Alexis Mac Allister, đội chủ sân Anfield đang ở rất gần với việc chiêu mộ tiền vệ Manu Kone từ Borussia Monchengladbach.

Cây viết Fabrizio Romano đưa tin, Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với Alexis Mac Allister. Cầu thủ người Argentina muốn rời Brighton nhanh nhất có thể để tiện chuẩn bị cho mùa giải mới. Được biết, mức giá của anh rơi vào khoảng 75 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Manu Kone

Tuy nhiên, Alexis Mac Allister không phải tiền vệ duy nhất được Liverpool mang về. Cũng theo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo The Kop đã tiến hành đàm phán với Borussia Monchengladbach nhằm chiêu mộ Manu Kone. Phía Borussia Monchengladbach ra mức giá 40 triệu Euro cho cầu thủ sinh năm 2001. 

kone
Liverpool đang đàm phán chiêu mộ Manu Kone. Ảnh: Internet

Manu Kone năm nay 22 tuổi và là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Toulouse. Mùa giải 2022/23, anh thi đấu 31 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Sao trẻ người Pháp có thể chơi ở vị trí số 8 hoặc thi đấu như một tiền vệ phòng ngự nếu cần. Đây được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Liverpool, nhất là khi cả Arthur Melo, Naby Keita và Thiago Alcantara đều có thể ra đi.

Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khởi tranh, Liverpool đã có sự thay đổi lớn ở thượng tầng. Trên trang chủ, The Kop xác nhận bổ nhiệm Jorg Schmadtke vào vị trí Giám đốc thể thao thay thế Julian Ward.

Jorg Schmadtke từng công tác ở Đức cho hàng loạt CLB giàu truyền thông như Wolfsburg hay Hannover 96. Đó là lý do Liverpool sẽ hướng tầm nhìn sang các cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất