Harry Kane lên tiếng khen ngợi Pochettino giữa hàng loạt tin đồn chuyển nhượng

VOH - Harry Kane được cho là sẽ rời Tottenham ngay ờ mùa hè này. Giữa hàng loạt các tin đồn chuyển nhượng, chân sút người Anh vừa lên tiếng khen ngợi ông thầy cũ, Mauricio Pochettino.

Sau một mùa giải bết bát của Tottenham, ngôi sao số 1 của đội bóng, Harry Kane được đồn đoán sẽ rời đi ngay trong hè này. Chân sút người Anh nhận được rất nhiều lời gọi mời từ các đội bóng lớn, có thể kể đến Real Madrid, MU, Chelsea, Bayern Munich. Tương lai của tiền đạo 30 đang trở thành đề tài thu hút nhiều sự quan tâm từ cánh báo chí và người hâm mộ.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Harry Kane 

Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ Reuters, chân sút số 1 của Tottenham đã dành những lời khen ngợi cho người thầy cũ, Mauricio Pochettino. Cụ thể, Harry Kane cho biết:

“Mauricio là một nhà quản lý tuyệt vời đối với tôi. Một nhân cách tuyệt vời, một HLV tuyệt vời! Ông đã giúp tôi rất nhiều để đạt được vị trí hiện tại. Vì vậy, tôi thực sự đánh giá cao ông ấy".

Harry Kane lên tiếng khen ngợi Pochettino giữa hàng loạt tin đồn chuyển nhượng 1
Harry Kane nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham trong hè này - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tiền đạo của tuyển Anh cũng gửi đến tân HLV trưởng Chelsea lời chúc hóm hỉnh:

"Ai cũng có sự nghiệp, ai cũng có tương lai. Vì vậy, tất cả những gì tôi có thể nói là chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng ông ấy tốt, nhưng rõ ràng là… không nên tốt bằng chúng tôi”.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa trải qua một mùa giải đáng quên, họ chỉ xếp thứ 12 tại Ngoại hạng Anh và sớm bị loại ở các đấu trường còn lại. The Blues mong muốn tìm kiếm một chân sút chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải mới. Tuy nhiên mối "thâm thù" với đội bóng cùng thành phố sẽ khiến khả năng Pochettino được tái hợp với Harry Kane là không cao.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất