Chelsea "bít cửa" quay về của Tammy Abraham

VOH - Chelsea muốn bổ sung một chân sút chất lượng trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên Mauricio Pochettino nói không với Tammy Abraham, người cũ của sân Stamford Bridge.

Với thất bại cay đắng trên chấm luân lưu tại trận chung kết Cúp C2 mới đây, AS Roma được cho là sẽ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Không có được tấm vé tham dự Cúp C2 mùa giải năm sau khiến đội bóng nước Ý mất đi một khoản thu đáng kể. Mùa hè này, AS Roma buộc phải bán đi một vài ngôi sao trong đội hình, Tammy Abraham là cái tên nhận được nhiều sự chú ý.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Tammy Abraham

Theo Telegraph, Roma muốn thu lại phần lớn số tiền 34 triệu bảng mà họ phải trả cho Chelsea vào hai năm trước để có được sự phục vụ của Tammy Abraham.

Chelsea "bít cửa" quay về của Tammy Abraham 1
Tammy Abraham không có cơ hội trở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Mặc dù có điều khoản mua lại tiền đạo người Anh với mức phí 70 triệu bảng, nhưng The Blues sẽ không lựa chọn kích hoạt. Theo tờ Il Messaggero, HLV Pochettino quyết định bỏ qua Tammy Abraham vì cảm thấy chân sút 25 tuổi không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng quá lớn như vậy.

Trong hoàn cảnh muốn bổ sung một cái tên chất lượng trên hàng công, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tập trung vào thương vụ Victor Osimhen (Napoli). Trước đó, hàng loạt cái tên không nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Mauricio Pochettino đã phải rời đi, có thể kể đến như Joao Felix, Denis Zakaria.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất