Ngôi sao của Ajax vui mừng khi không phải khoác áo Chelsea

VOH - Trả lời Voetbal International, ngôi sao của Ajax Amsterdam, Edson Alvarez đã cảm thấy may mắn khi không phải khoác áo Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Edson Alvarez được đồn đoán sẽ cập bến Stamford Bridge ở mùa hè năm ngoái, tuy nhiên đến cuối cùng phi vụ chuyển nhượng này đã không thể xảy ra. Mới đây, ngôi sao của Ajax đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ gia nhập Chelsea đổ bể cách đây một năm.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Edson Alvarez

Trong buổi chia sẻ với truyền thông Hà Lan, Edson Alvarez cho biết:

“Ban đầu, có cảm giác như đó là một thử thách về tâm lý. Dù vậy, tôi vẫn có thể trở lại sau đó, bởi vì Ajax cũng là một câu lạc bộ lớn.

Tôi cũng tin rằng mọi thứ xảy ra trong đời đều có lý do. Nếu bạn nhìn vào mùa giải của Chelsea, với đủ mọi thứ rắc rối, thì có lẽ mọi thứ nên diễn ra như vậy. Mùa giải này cũng khó khăn nhưng giúp tôi học hỏi được nhiều thứ”.

Ngôi sao của Ajax vui mừng khi không phải khoác áo Chelsea 1
Edson Alvarez quyết định ở lại Ajax thay vì đến Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Mexico cho rằng lựa chọn ở lại Ajax của anh là một phương án tốt. Chelsea mùa này đã tụt dốc không. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, cùng với đó là một loạt những lùm xùm ở giới thượng tầng.

Dẫu vậy, Ajax Amsterdam mùa này cũng không mấy thành công. Đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải quốc nội, thất bại trong trận chung kết Cúp quốc gia trước PSV Eindhoven và bị Union Berlin đánh bật khỏi Europa League.

Edson Alvarez còn hợp đồng với Ajax đến năm 2025 nhưng nhiều khả năng sẽ rời đội bóng của Hà Lan vào mùa hè này.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất