Benzema sẽ đến CLB nào ở Saudi Pro League?

VOH - Karim Benzema quyết định chia tay Real Madrid sau mùa giải 2022/23. Bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp nhiều khả năng là một đội đang chơi tại Saudi Pro League.

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Karim Benzema

Cây viết Gianluca Di Marzio tiết lộ, Karim Benzema sẽ rời Real Madrid dù hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn 1 năm. Mùa giải 2022/23 vừa qua, cựu cầu thủ Lyon ra sân 42 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 30 bàn thắng.

benzema
Karim Benzema có thể xa rời môi trường bóng đá đỉnh cao. Ảnh: Internet

Phía Real Madrid không mặn mà giữ chân tuyển thủ Pháp. Sau khi thông tin Karim Benzema muốn ra đi rộ lên, Los Blancos đã hành động. Nguồn tin từ MARCA cho biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu đưa 11 chân sút vào tầm ngắm để gia cố hàng công.

Có thể kể đến những Julian Alvarez, Kai Havert, Randal Kolo Muani, Karim Adeyemi hay Joselu - tiền đạo đang đầu quân cho Espanyol. Có thông tin cho rằng Real Madrid muốn mượn Joselu như phương án “chữa cháy”.

Karim Benzema có thể đến CLB nào ở Saudi Pro League

Gianluca Di Marzio tin rằng Karim Benzema bị lung lay bởi những đề nghị ở Ả Rập Xê Út. Được biết, Al Hilal là bến đỗ tiềm năng nhất cho Karim Benzema. Mùa giải 2023, Al Hilal thi đấu sa sút và chỉ xếp thứ 3 sau Al Nassr cùng nhà vô địch Al Ittihad.

ighalo
Odion Ighalo đang là ngôi sao sáng giá nhất của Al Hilal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Al Hilal lại là đội bóng giàu truyền thống nhất Saudi Pro League. CLB này nắm giữ kỷ lục 18 lần bước lên ngôi vương. Ngoài ra, Al Hilal còn có một kỷ lục khác là 4 lần lên ngôi tại Cúp C1 châu Á.

Nếu lựa chọn gia nhập Al Hilal, Karim Benzema sẽ trở thành đối thủ của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, có khả năng anh sẽ sát cánh cùng Lionel Messi - người cũng đang được Al Hilal quan tâm. 

Al Hilal đang được dẫn dắt bởi Ramon Diaz, chiến lược gia người Argentina. Trong quá khứ, ông từng nắm quyền tại chính Al Ittihad và Al Nassr trước khi gia nhập Al Hilal.