Bản tin MU 3/6: Ten Hag hối thúc BLĐ vụ mua Harry Kane | Antony bỏ lỡ Chung kết FA Cup

VOH - HLV Erik ten Hag muốn MU thể hiện tham vọng trong việc ký hợp đồng với Harry Kane. Antony khó lòng góp mặt ở Chung kết FA Cup vì chấn thương.

Man City tung thủ môn dự bị đấu MU

Trên trang chủ, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ xoay tua đội hình khi phải đá 2 trận Chung kết chỉ trong 8 ngày. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định cho Stefan Ortega chơi trận Chung kết FA Cup gặp MU.

ortega
Stefan Ortega sẽ thay Ederson Moraes bắt chính trận gặp MU. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, thủ môn người Đức sắm vai dự bị cho Ederson Moraes. Việc Man City không sử dụng người gác đến số một có thể xem là một chút lợi thế cho MU trước trận đấu quan trọng sắp tới.

HLV Erik ten Hag hối thúc ban lãnh đạo vụ mua Harry Kane

Nguồn tin từ The Telegraph cho biết, HLV Erik ten Hag muốn MU thể hiện tham vọng trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1993 và Tottenham sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024. Tuy nhiên, đôi bên chưa quyết định gia hạn.

harry-kane
Harry Kane để ngỏ khả năng rời Tottenham. Ảnh: Internet

Theo BILD, Bayern Munich cũng muốn có được sự phục vụ của Harry Kane. Thế nhưng, thủ quân của ĐT Anh chỉ sẵn sàng gia nhập MU trong trường hợp chia tay Tottenham.

Antony bỏ lỡ Chung kết FA Cup

HLV Erik ten Hag chia sẻ, Antony sẽ khó lòng ra sân trong trận gặp Man City vào tối 3/6 vì chấn thương. Trong chiến thắng 4-1 của MU trước Chelsea, Antony gặp vấn đề nghiêm trọng sau pha va chạm với Trevoh Chalobah.

antony
Antony dính chấn thương đáng tiếc. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil là ngôi sao thứ hai trên hàng công của MU không thể góp mặt ở Chung kết FA Cup. Trước đó, phía MU xác nhận Anthony Martial cũng phải ngồi ngoài do vấn đề ở gân kheo.