Bản tin Arsenal 3/6: "Pháo thủ" giành chữ ký sao trẻ Montpellier | Vỡ mộng sở hữu ngôi sao Brazil

VOH - Cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất của Arsenal. "Pháo thủ" đang có lợi thế có được chữ ký của Elye Wahi, sao trẻ Montpellier. Arsenal vỡ mộng sở hữu ngôi sao Brazil, Raphinha.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Elye Wahi

Bên cạnh việc làm mới hàng tiền vệ, Arsenal cũng đặt ra mục tiêu mang về những cái tên chất lượng để gia tăng sức mạnh tấn công ở mùa giải năm sau. Mới đây nhất, HLV Mikel Arteta được cho là dành sự quan tâm cho chân sút mới nổi đang khoác áo Montpellier, Elye Wahi.

Bản tin Arsenal 3/6: "Pháo thủ" giành chữ ký sao trẻ Montpellier | Vỡ mộng sở hữu ngôi sao Brazil 1
Elye Wahi lọt vào mắt xanh cảu Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Tờ báo Foot Mercato cho biết, mặc dù vấp phải sự ganh đua không nhỏ từ AS Monaco, song Arsenal vẫn đang giữ lợi thế trong cuộc đua giành quyền sở hữu chân sút hàng đầu người Pháp. Đội bóng chủ sân Emirates được cho là chuẩn bị gửi đến Montpellier lời đề nghị đầu tiên, mức giá được đưa ra là khoảng 30 đến 35 triệu.

Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 2003 đã thi đấu ấn tượng. Elye Wahi có được 17 lần lập công cùng 6 pha kiến tạo sau 32 lần ra sân cho Montpellier tại Ligue 1.

Arsenal vỡ mộng có được ngôi sao Brazil

Không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Ousmane Dembele, Raphinha được đồn đoán sẽ tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hàng loạt những ông lớn, trong đó có Arsenal mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Bản tin Arsenal 3/6: "Pháo thủ" giành chữ ký sao trẻ Montpellier | Vỡ mộng sở hữu ngôi sao Brazil 2
Xavi lên tiếng khẳng định tương lai của Raphinha tại Barcelona - Ảnh: Internet

Thế nhưng, mới đây HLV Xavi Hernandez đã lên tiếng bác bỏ khả năng ngôi sao tấn công 26 tuổi sẽ rời Camp Nou trong hè này. Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, vị thuyền trưởng của Barcelona khẳng định:

"Raphinha không có trên thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy đang ở Barcelona. Raphinha đóng vai trò quan trọng trong đội hình chúng tôi. Raphinha rất quan trọng với tôi. Cậu ấy là cầu thủ có vị trí then chốt. Raphinha tạo ra sự khác biệt".

Arsenal chi lương khủng để trói chân Martin Odegaard

Sau một mùa giải thành công, Mikel Arteta muốn giữ chân các trụ cột trước khi nghĩ đến chuyện mang về sân Emirates những bản hợp đồng mới. Hàng loạt cái tên như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và thủ thành Aaron Ramsdale đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với "Pháo thủ". Mới đây nhất, Martin Odegaard là cầu thủ nhận được lời đề nghị gia hạn với đội chủ sân Emirates.

Đáng chú ý, mức thù lao của cầu thủ người Na Uy sẽ được tăng lên đáng kể. Theo nguồn tin của Football Insider, trong bản hợp đồng mới, lương theo tuần của Odegaard sẽ rơi vào khoảng 195.000 bảng cao hơn nhiều so với con số 115.000 bảng mà cầu thủ 24 tuổi đang được nhận.

Đây là mức thù lao hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của tiền vệ đội trưởng Arsenal. Ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, Martin Odegaard đã có 15 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho đội bóng chủ sân Emirates.