Bayern Munich ra điều kiện với Man City để giữ lại Cancelo

VOH - Bayern Munich đã thay đổi quyết định khi muốn giữ lại Joao Cancelo nếu phía Man City chấp nhận giảm giá bán cầu thủ này.

Joao Cancelo đang ở trong tình cảnh ngặt nghèo đối với sự nghiệp cầu thủ của mình. Cụ thể với màn thể hiện tương đối nhạt nhòa trong màu áo Bayern Munich, CLB nước Đức đang không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua đứt anh từ phía Man City. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo 

Theo nhiều nguồn tin từ nước Anh, kể cả có thể trở về nửa xanh thành Manchester cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola do những mâu thuẫn trước đó dẫn tới việc anh phải rời CLB vào mùa đông năm nay. 

Cancelo và Pep được cho đã có những mâu thuẫn khó có thể hợp tác với nhau như trước - Ảnh: Internet
Cancelo và Pep được cho đã có những mâu thuẫn khó có thể hợp tác với nhau như trước - Ảnh: Internet

Đứng trước khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được “phao cứu sinh” từ CLB nước Đức. Cụ thể, phía Bayern Munich mới đây đã đưa 1 điều kiện với Man City về trường hợp của Joao Cancelo. 

Theo thông tin từ Sport1, “Hùm xám” đang muốn giữ lại ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha trong mùa giải tới đây. Tuy nhiên, Bayern Munich mong muốn Man City sẽ chịu giảm mức phí mua đứt Joao Cancelo xuống còn 30-40 triệu bảng. 

Được biết trước đó đội bóng nước Đức từng cài điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1994 với mức giá 62 triệu bảng. 

Bayern Munich muốn Man City hạ giá bán Cancelo - Ảnh: Intenret
Bayern Munich muốn Man City hạ giá bán Cancelo - Ảnh: Intenret

Hiện tại phía The Citizens vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng khả năng Man City chịu hạ giá cũng rất khó xảy ra. 

Trong trường hợp không có được tiếng nói chung, đội chủ sân Etihad cũng không cần quá lo lắng về việc có bán được hậu vệ 29 tuổi này bởi ngoài Bayern Munich, còn có nhiều CLB khác như Real Madrid hay Arsenal đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Juventus. 

*Một số pha bóng hay của Joao Cancelo: