Arsenal sắp “trói chân” thành công trò cưng Mikel Arteta

VOH - Một số nguồn tin cho biết giữa Arsenal và Martin Odegaard đang tiến gần hơn với một bản hợp đồng dài hạn.

Bên cạnh việc mang về thêm những ngôi sao mới nhằm cải thiện chất lượng đội hình trong mùa giải mới sắp diễn ra. HLV Mikel Arteta cùng BLĐ của Arsenal cũng đang lên kế hoạch giữ chân các trụ cột của mình ở lại với đội chủ sân Emirates. 

Bên cạnh việc đã gia hạn thành công với Bukayo Saka, “Pháo thủ” đang nhắm tới việc giữ chân “nhạc trưởng” của mình - Martin Odegaard. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Martin Odegaard

Mới đây theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng thành London đang chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn gửi đến ngôi sao người Na Uy.

Giữa đôi bên không gặp khúc mắc gì về các thỏa thuận cá nhân, cả 2 đều đang cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ này và mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất trong vài tuần tới. 

Ngôi sao sinh năm 1998 ở mùa bóng năm nay đã có sự tiến bộ vượt bậc khi là “nhạc trưởng” giúp lối chơi của Arsenal có thêm phần biến ảo. 

Martin Odegaard sắp ký vào 1 bản hợp đồng với Arsenal - Ảnh: Internet
Martin Odegaard sắp ký vào 1 bản hợp đồng với Arsenal - Ảnh: Internet

Tại Ngoại hạng Anh sau 37 trận ra sân cho “Pháo thủ”, Martin Odegaard đã đóng góp 15 bàn và 7 kiến tạo giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta đứng thứ 2 tại giải. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cá nhân tiền vệ này. 

Phong độ này cũng giúp ngôi sao mang áo số 8 lọt vào tầm ngắm của “gã nhà giàu nước Pháp” - PSG. Tuy nhiên, như đã nói ở trên “trò cưng” của Mikel Arteta đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho CLB này trong thời gian tới. 

*Một số pha bóng xuất sắc của Martin Odegaard: