Bản tin MU 5/6: "Quỷ đỏ" chi đậm để có trung vệ trẻ | Nâng cấp tuyến giữa với Sofyan Amrabat

VOH - Cập nhật tin tức mới nhất về MU. "Quỷ đỏ" chi đậm để sở hữu trung vệ người Hà Lan. MU ngáng được Barcelona để chiêu mộ tiền về người Maroc. Diễn biết mới trong thương vụ Kim Min-jae.

MU chi 50 triệu để có trung vệ của Ajax

Từ lâu, Jurrien Timber đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Tại kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Erik ten Hag đã rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ, nhưng trung vệ sinh năm 2001 quyết định ở lại Ajax.

Theo nguồn tin mới đây từ Fichajes, "Quỷ đỏ" vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được trung vệ người Hà Lan. Để đưa Jurrien Timber cập bến Old Trafford trong mùa hè này, BLĐ đội bóng đang cân nhắc việc gửi đến Ajax lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng.

Bản tin MU 5/6:
MU muốn đưa Jurrien Timber về Old Trafford ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Cầu thủ sinh năm 2001 có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải, Timber rõ ràng là mảnh ghép cần thiết của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". Mới đây, các CĐV của đội bóng chủ sân Old Trafford bắt gặp ngôi sao người Hà Lan đến Wembley để xem trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City.

MU ngáng đường Barcelona, chiêu mộ Sofyan Amrabat

Theo thông tin mới nhất từ tờ SPORT, Barcelona sẽ tái khởi động thương vụ Sofyan Amrabat sau khi đã thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên lần này đội chủ sân Spotify Camp Nou sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ MU.

Hợp đồng hiện tại giữa Sofyan Amrabat với Fiorentina chỉ còn 12 tháng. Đội bóng nước Ý nhiều khả năng sẽ để tiền vệ người Maroc ra đi ngay trong hè này nếu không muốn bị mất trắng vào năm sau.

Bản tin MU 5/6:
Sofyan Amrabat là mục tiêu để tăng cường sức mạnh tuyến giữa của MU - Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag muốn "thay máu" khu vực tuyến giữa của MU, hàng loạt cái tên đã bị nhà cầm quân người Hà Lan đưa vào danh sách cần thanh lý mùa này như Fred hay McTominay, trước đó Marcel Sabitzer cũng đã khăn gói chia tay Old Trafford. Tiền vệ người Maroc được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ" ở mùa hè này.

MU dùng lương khủng để lôi kéo Kim Min-jae gia nhập Old Trafford

Theo nguồn tin từ nhà báo Alfredo Pedulla, "Quỷ đỏ" đã liên hệ với đại diện của trung vệ người Hàn Quốc và sắp xếp gặp mặt. MU được cho là sẵn sàng trả cho Kim Min-jae mức lương lên đến 7 triệu Euro/năm nếu đồng ý gia nhập sân Old Trafford ngay trong hè này.

Bản tin MU 5/6:
MU trả cho Kim Min-jae mức lương gấp 3 lần hiện tại - Ảnh: Internet

Mức thù lao mà đội bóng nước Anh đề nghị cao gấp 3 lần những gì cầu thủ sinh năm 1996 đang được nhận tại Napoli. Đây rõ ràng là một lời chào mời vô cùng hấp dẫn với trung vệ Hàn Quốc.

Ở mùa giải năm nay, Kim Min-jae có được 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn vào chức vô địch sau 33 năm chờ đợi của Napoli. Chính phong độ ấn tượng đã khiến trung vệ sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.