De Gea lại mắc lỗi ở trận thua Man City, khiến huyền thoại MU "phát ngán"

VOH - David de Gea được cho là chơi dưới sức trong trận Chung kết FA Cup. Anh vào lưới nhặt bóng 2 lần và khiến MU chịu thất bại chung cuộc 1-2 trước Man City.

MU cầm hòa Man City 1-1 sau 45 phút nhưng để thủng lưới ở đầu hiệp hai. Xuất phát từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, The Citizens phối hợp chiến thuật đưa bóng đến vị trí của Ilkay Gundogan.

Tiền vệ người Đức tung ra cú dứt điểm chân trái hiểm hóc, bóng từ từ lăn vào lưới trong sự thất vọng của dàn sao MU. Giới chuyên môn đã phản ứng gay gắt vì tình huống này. Bởi lẽ, tất cả đều cho rằng đáng lẽ David de Gea nên cản phá thay vì đổ người chậm chạp.

de-gea
Sự thất vọng của David de Gea. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong phần bình luận trên sóng đài ITV, huyền thoại Roy Keane tỏ ra bức xúc: “Đội bóng này nên cần một thủ môn mới và một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi đã phát ngán khi phải nói về vấn đề này quá nhiều”.

Peter Schmeichel cũng đồng tình với đồng đội cũ Roy Keane. Cựu thủ môn MU cho rằng David de Gea dư sức để giải quyết tình hình. Tuy nhiên, David de Gea lại không thể giúp nửa đỏ thành Manchester tránh khỏi bàn thua thứ 2.

Trong hiệp một, David de Gea đã gặp chút vấn đề ở đùi. Dù vậy, anh vẫn tiếp tục thi đấu khi nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế. Sau khi trận Chung kết FA Cup khép lại, tương lai của David de Gea sẽ dần sáng tỏ.

Tờ Record cho biết, MU đang dành sự quan tâm cho thủ thành Diogo Costa của FC Porto. Trước sức hút của đội chủ sân Old Trafford, Diogo Costa sẵn sàng sang Anh thi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.