Chờ...

Grealish báo hại, MU trở thành đội đầu tiên xé lưới Man City ở FA Cup mùa này

VOH - MU có được bàn thắng san hòa tỉ số 1-1 từ chấm penalty, với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Jack Grealish. Đây là bàn thua đầu tiên của Man City ở FA Cup mùa này.

Phút 31 của trận đấu, từ một pha tấn công đơn giản tưởng như vô hại của MU, bóng đã tìm đến tay của Jack Grealish. Trong tài Paul Tierney sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định cho "Quỷ đỏ" được hưởng quả phạt đền.

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã không mắc một sai lầm nào để đánh bại Ortega, cân bằng tỉ số 1-1 cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Grealish báo hại, MU trở thành đội đầu tiên xé lưới Man City ở FA Cup mùa này 1
MU có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11 m- Ảnh: Internet

Với pha lập công ở phút 33, MU trở thành đội bóng đầu tiên xé lưới Man City ở FA Cup mùa này. Trước đó, hành trình vào Chung kết của thầy trò HLV Pep Guardiola cực kỳ ấn tượng với thành tích không để lọt lưới bàn nào, dù cho phải đối đầu với nhiều những đội bóng lớn.

Man City 4-0 Chelsea
Man City 1-0 Arsenal
Man City 6-0 Burnley
Man City 3-0 Sheffield

Man City đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu với pha vô lê đẹp mắt của Gundogan. Ở trận đấu Chung kết này, HLV Pep Guardiola đã quyết định cất thủ thành số 1 Ederson Moraes trên băng ghế dự bị.