MU nhận bàn thua nhanh nhất lịch sử Chung kết FA Cup

VOH - MU gặp Man City tại Chung kết FA Cup và đoàn quân HLV Erik ten Hag đã bị thủng lưới ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên.

Trong pha tấn công đầu tiên của Man City, hàng phòng ngự MU tỏ ra lúng túng. Sau đó, Victor Lindelof đánh đầu đưa bóng đến đúng vị trí Ilkay Gundogan đợi sẵn. Ngay lập tức, tiền vệ người Đức tung ra cú sút xa hiểm hóc.

gundogan
Siêu phẩm của Ilkay Gungodan. Ảnh: Internet

Quỹ đạo trái bóng khó lường khiến David de Gea không kịp phản ứng. Khoảnh khắc MU bị thủng lưới đến ở ngay giây thứ 13 của trận đấu và đây là bàn thắng nhanh nhất lịch sử các trận Chung kết FA Cup.

HLV Pep Guardiola đã tung ra đội hình mạnh nhất với các hảo thủ như Kevin De Bruyne, Erling Haaland hay Jack Grealish trên hàng công. Sự thay đổi duy nhất nằm ở vị trí thủ môn, nơi Stefan Ortega bắt chính chứ không phải Ederson Moraes.

Điều đó chứng tỏ Man City không có ý định bảo toàn lực lượng hay buông FA Cup. Đoàn quân HLV Pep Guardiola đang hướng đến cú 3 ăn danh hiệu. Sau đây 8 ngày, Man City sẽ đụng độ với Inter Milan ở Chung kết Cúp C1.

Trong khi đó, MU cũng trải qua mùa giải tương đối thành công cùng HLV Erik ten Hag. Nửa đỏ thành Manchester đã giành được danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh. Khi ấy, MU giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle United. Tuy nhiên, Man City sẽ là đối thủ khó nhằn hơn và thử thách bản lĩnh của MU.