Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Điểm tin bóng đá 25/5: Onana vẽ kịch bản MU đánh bại Man City | Sao Liverpool từ chối Real Madrid

VOH - Các thành viên MU tràn đầy tự tin bước vào trận Chung kết FA Cup. Mac Allister lên tiếng trấn an người hâm mộ Liverpool trước tin đồn liên quan tới Real Madrid.

Onana dự đoán kịch bản giúp MU đánh bại Man City

mu-onana
Onana đặt niềm tin vào Rashford trong trận Chung kết FA Cup - Ảnh: Internet

Bất chấp việc MU bị đánh giá thấp hơn và đang có một tinh thần vô cùng rệu rã trước thềm Chung kết FA Cup gặp Man City, thủ thành Onana vẫn tự tin vào việc đội bóng của anh có khả năng đánh bại đối thủ.

Trả lời họp báo trước trận đấu, Onana tin rằng MU sẽ giành thắng lợi trước Man City, và Marcus Rashford sẽ tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Lewandowski không sợ Mbappe

Trả lời trước truyền thông, tiền đạo của Barca - Lewandowski khẳng định đội bóng của anh không có lý do gì để lo lắng về việc Mbappe sắp gia nhập đại kình địch Real Madrid.

Quả bóng vàng hụt năm 2020 tin rằng Barca cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới và đủ sức cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào.

Xavi từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng

Theo thông tin từ giới thạo tin Tây Ban Nha, mặc dù bị Barca sa thải một cách phũ phàng, nhưng HLV Xavi sẽ không đòi số tiền đền bù hợp đồng trị giá 12 Euro mà mình đáng được hưởng.

Động thái của Xavi nhằm mục đích hỗ trợ cho CLB bớt đi những gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, HLV này cũng yêu cầu Barca phải đền bù đầy đủ hợp đồng cho các trợ lý của mình.

Sao Liverpool khước từ Real Madrid

liverpool
Alexis Mac Allister không có ý định chia tay Liverpool - Ảnh: Internet

Trước những thông tin cho rằng Real Madrid đang nhắm đến Alexis Mac Allister sau một mùa giải bùng nổ của tiền vệ này trong màu áo Liverpool, đích thân ngôi sao người Argentina đã lên tiếng khẳng định: "Tôi hạnh phúc ở Liverpool và không hề có ý định rời khỏi Anfield."

Erik ten Hag vẫn tin rằng mình đã thành công tại MU

Bất chấp việc sắp bị sa thải, HLV Erik ten Hag vẫn tự tin khẳng định rằng ông đã có một nhiệm kỳ thành công tại MU, bằng chứng được đưa ra là việc giúp CLB này cán đích ở top 3 Ngoại hạng Anh, giành vé dự Champions League và vô địch League Cup ngay trong mùa giải đầu tiên tại vị.

Sự sa sút của MU mùa này được chiến lược gia người Hà Lan viện dẫn lý do là bởi đội bóng gặp quá nhiều ca chấn thương.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.