Chờ...

Pep biết rõ lý do MU tụt dốc: "Tôi hoàn toàn đồng ý với Ten Hag"

VOH - HLV Pep Guardiola đồng cảm với khó khăn mà đồng nghiệp Erik ten Hag phải đương đầu ở MU.

Bất kể kết quả Chung kết FA Cup ra sao, mùa giải 2023-2024 vẫn chứng kiến bước lùi lớn của MU. "Quỷ đỏ" bị loại ngay ở vòng bảng Champions League và rơi từ Top 3 xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Khi được Sky Sports hỏi về lý do CLB hàng xóm sa sút, HLV Pep Guardiola của Man City đã đưa ra câu trả lời dựa trên góc nhìn cá nhân. Thuyền trưởng "Cityzens" cho rằng nguyên nhân bắt nguồn từ cơn bão chấn thương hoành hành, đặc biệt tại trung tâm hàng phòng ngự MU.

mu-ten-hag
Pep đồng cảm với Ten Hag. Ảnh: Internet

"MU đã dính nhiều chấn thương, tôi nghĩ thực tế là như vậy", Pep phân tích. "Nếu mất hàng loạt trung vệ, tôi cũng sẽ gặp rắc rối".

Không ít thời điểm nửa đỏ thành Manchester lâm vào tình cảnh chỉ còn duy nhất 1 trung vệ lành lặn, buộc HLV Erik ten Hag phải kéo Casemiro xuống lấp vào khoảng trống. Nhà cầm quân Hà Lan nhiều lần than thở việc không có được lực lượng đầy đủ xuyên suốt mùa giải đã dẫn đến phong độ thất vọng của "Quỷ đỏ" mùa này.

ten-hag-mu
Đội hình MU liên tiếp bị bão chấn thương càn quét. Ảnh: Internet

Pep bày tỏ sự đồng cảm với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Tôi hoàn toàn đồng ý khi lắng nghe ông ấy. Lực lượng của MU thật sự tốt nhưng khi các cầu thủ chấn thương, HLV không thể sử dụng họ và gặp nhiều khó khăn".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.