Chờ...

Bruno viết tâm thư gửi fan MU, hé lộ tương lai trước thềm Chung kết FA Cup

VOH - Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải của MU, đội trưởng Bruno đã lên tiếng dập tắt những đồn đoán về tương lai.

Thông qua The Players' Tribune, Bruno Fernandes đã đăng tải một bức tâm thư gửi gắm tới người hâm mộ MU. Trong thư, tiền vệ người Bồ bày tỏ tình yêu với CLB chủ sân Old Trafford, chia sẻ về cảm giác "không thể tin nổi" khi nghe tin MU muốn sở hữu anh.

mu-bruno-2
Đội trưởng của MU vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan bóng đá - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, với tư cách đội trưởng, Bruno cũng đứng ra nhận trách nhiệm về một mùa giải bạc nhược và đi ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ. Quan trọng hơn, ngôi sao số 1 của MU cũng thông qua bức tâm thư này để khẳng định tương lai của mình tại thành Manchester:

"Được gia nhập MU và chơi bóng tại Old Trafford là niềm vinh hạnh lớn nhất đời tôi. Vì vậy, tôi sẽ không rời khỏi đội bóng này." - Đội trưởng của Quỷ đỏ cũng nhấn mạnh thêm - "Sau một mùa giải không như ý, trách nhiệm của tôi lúc này là cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng và người hâm mộ."

mu-bruno
Bruno Fernandes đang được đồn đoán sẽ chia tay MU vào mùa hè này - Ảnh: Internet

Bruno cùng các đồng đội sẽ bước vào trận Chung kết FA Cup giữa Man City và MU vào 21h00 ngày 25/5. Đây không chỉ là trận đấu có thể giúp Quỷ đỏ thoát khỏi cảnh trắng tay, mà còn là cứu cánh duy nhất còn lại để thắp lên hi vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau của Erik ten Hag và các học trò.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.