Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

8 cầu thủ vắng mặt trận Chung kết FA Cup giữa Man City vs MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin có đến 8 cầu thủ sẽ không thể góp mặt ở trận Chung kết FA Cup giữa Man City vs MU vào lúc 21h00 ngày 25/5/2024.

Trận Chung kết FA Cup giữa Man City và MU đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây cũng là màn tái đấu giữa 2 đội trong 2 năm liên tiếp trên sân vận động Wembley. 

Ở năm ngoái, The Citizens đã xuất sắc vượt qua “Quỷ đỏ” nhờ 2 bàn thắng quý giá của Ilkay Gundogan. Song mọi chuyện dự kiến có thể sẽ dễ dàng hơn cho thầy trò Pep Guardiola vào thứ Bảy này. 

8-cau-thu-vang-mat-tran-chung-ket-fa-cup-giua-man-city-vs-mu 1
MU thiếu vắng nhiều trụ cột - Ảnh: Internet

MU của HLV Erik ten Hag đang trải qua chuỗi ngày đen tối khi cán đích thứ 8 tại Ngoại hạng Anh và nhận vô số lời chỉ trích từ phía NHM. Đội chủ sân Old Trafford theo đó buộc phải thắng Man City để chắc suất tham dự Europa League mùa tới. 

Song mọi chuyện dường như đang chống lại MU khi tình hình chấn thương của các cầu thủ vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Theo Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” có ít nhất 6 ngôi sao vắng mặt ở trận đại chiến với Man City. 

8-cau-thu-vang-mat-tran-chung-ket-fa-cup-giua-man-city-vs-mu 12
Ederson và Jack Grealish là 2 cầu thủ Man City vắng mặt - Ảnh: Internet

Cụ thể, các cầu thủ này bao gồm Tyrell Malacia, Luke Shaw, Harry Maguire, Mason Mount, Victor Lindelof và Anthony Martial. 

Về phía Man City, Pep Guardiola chỉ thiếu vắng đúng duy nhất 2 ngôi sao trong đội hình gồm Ederson và Jack Grealish. Cả 2 đều không phải những mất mát quan trọng khi The Citizens vốn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp đủ sức thay thế bộ đôi này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.