Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Đội hình dự kiến Man City vs MU: Pep trông cậy Foden | Bộ đôi ăn ý Varane và Martinez trở lại

VOH - MU dự kiến sẽ có được đội hình gần như tốt nhất để chạm trán Man City trong trận Chung kết FA Cup vào lúc 21h00 ngày 25/5/2024.

Tình hình lực lượng Man City 

Man City sẽ không đón nhận bất kỳ ca chấn thương nào nghiêm trọng trước trận Chung kết FA Cup với MU. Nhà đương kim vô địch hiện đang tận hưởng niềm vui sau danh hiệu Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-mu-pep-trong-cay-foden-bo-doi-an-y-varane-va-martinez-tro-lai 12
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Phil Foden rõ ràng là cái tên mong đợi tỏa sáng trước "Quỷ đỏ" vào Chủ Nhật này. Cầu thủ người Anh vừa nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh và đang sở hữu phong độ cực cao. 

Đoàn quân của Pep Guardiola đang có sự tự tin nhất định về một thắng lợi trước MU. Bằng chứng trong 3 trận gần nhất gặp "Quỷ đỏ", Man City đều dễ dàng hạ đẹp "người hàng xóm" cùng thành phố. 

Tình hình lực lượng MU

Erik ten Hag sẽ đón nhận một vài tin vui khi Raphael Varane đã trở lại sau chấn thương trong trận gặp Brighton, trong khi Lisandro Martinez, Willy Kambwala , Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng đã khỏe mạnh. 

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-mu-pep-trong-cay-foden-bo-doi-an-y-varane-va-martinez-tro-lai 1
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

FA Cup đang là nơi cứu cánh duy nhất của MU tránh khỏi 1 mùa giải thất vọng. "Quỷ đỏ" cần thắng Man City để giành tấm vé dự Europa League mùa giải năm sau. 

Phong độ ghi bàn gần đây của Rasmus Hojlund là tín hiệu tích cực với NHM MU. Cầu thủ người Đan Mạch đã nổ súng 2 trận đấu liên tiếp và đang háo hức cho trận Chung kết đầu tiên cùng CLB mới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.