Chờ...

Erik ten Hag: “MU sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất để giành FA Cup trước Man City”

VOH - Erik ten Hag khẳng định MU vẫn đủ sức đánh bại Man City trong trận Chung kết FA Cup khi đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột.

MU vừa khép lại Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton. Các cầu thủ lập công cho "Quỷ đỏ" gồm Dalot và Hojlund. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag qua đó kết thúc ở vị trí thứ 8, tệ nhất sau thời Sir Alex Ferguson. Song chiến lược gia người Hà Lan vẫn cho rằng MU đang đi đúng hướng. 

erik-ten-hag-mu-se-dua-ra-doi-hinh-manh-nhat-de-gianh-fa-cup-truoc-man-city1
Ten Hag đang nhận áp lực lớn tại MU - Ảnh: Internet

"Cho đến nay MU vẫn chưa đủ tốt (vị trí thứ tám). Mặc dù hai năm trước chúng tôi có ít hơn 60 điểm, nhưng 58 điểm, thứ tám là thành tích tệ nhất. Đó là sự thật nhưng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn". 

Việc này khiến Erik ten Hag nhận nhiều chỉ trích từ phía CĐV MU. Một số người cho rằng tương lai của cựu HLV Ajax phụ thuộc phần lớn vào trận Chung kết FA Cup với Man City. 

erik-ten-hag-mu-se-dua-ra-doi-hinh-manh-nhat-de-gianh-fa-cup-truoc-man-city12
MU cần thắng Man City để giành vé dự Cúp C2 - Ảnh: Internet

Đây là năm thứ 2 liên tiếp MU bước vào trận đấu cuối cùng tại Wembley. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã nhận thất bại nuối tiếc trước chính Man City ở mùa trước. 

Ở lần tái ngộ sắp tới, Erik ten Hag hy vọng trong tay ông sẽ sở hữu được lực lượng mạnh nhất để đánh bại Man City. 

"Chúng tôi có các lựa chọn và hy vọng chúng tôi sẽ có một tuần thi đấu và mọi người đều tham gia. Chúng tôi sẽ đưa một đội hình ra sân và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành cúp."

Raphael Varane đã trở lại sau chấn thương trong trận gặp Brighton, trong khi Lisandro Martinez, Willy Kambwala , Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng đã bình phục trở lại sau những chấn thương gần đây.

Trận đấu chung kết FA Cup giữa MU và Man City sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/5 theo giờ Việt Nam. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.