Chờ...

Gallagher và 2 cầu thủ có lẽ vừa khoác áo Chelsea lần cuối

VOH - Không chỉ Thiago Silva, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah cũng có thể vừa ra sân trận cuối cùng trong màu áo Chelsea.

1. Conor Gallagher

Daily Mail đưa tin sau khi tất cả mọi người ra về và khán đài Stamford Bridge không còn ai, Gallagher đã có cuộc trò chuyện với chủ sở hữu CLB Behdad Egbhali. Cuộc hội thoại giữa hai bên có thể xoay quanh chủ đề tương lai của tiền vệ người Anh.

Hợp đồng giữa Gallagher với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và nếu không bán anh trong phiên chợ hè năm nay, "The Blues" sẽ đối diện nguy cơ mất trắng. Gallagher muốn tiếp tục gắn bó, nhưng Ban lãnh đạo đội bóng lại chần chừ gia hạn và sẵn sàng chấp nhận đề nghị hỏi mua anh với mức giá hợp lý.

gallagher-chelsea
Gallagher chưa chắc được giữ lại "The Blues" mùa tới. Ảnh: Internet

Gallagher là học trò được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng và đã cán mốc 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong đội hình Chelsea mùa giải 2023-2024. Dù vậy, những người đứng đầu sân Stamford Bridge không đánh giá cao sản phẩm lò Cobham bằng 2 chữ ký đắt giá Enzo Fernandez và Moises Caicedo.

2. Trevoh Chalobah

Chalobah có màn tái xuất sân cỏ mạnh mẽ sau thời gian dài điều trị chấn thương. Bất kể ông thầy Pochettino bố trí đảm nhận vai trò trung vệ sở trường hay kéo sang trấn thủ hành lang phải, cầu thủ 24 tuổi đều hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phong độ ấn tượng của Chalobah là một trong những yếu tố giúp Chelsea tạo ra cú nước rút ngoạn mục về đích tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng tương tự Gallagher, tương lai của số 14 ở tây London cũng đang bất định.

chalobah-chelsea
Chalobah đứng trước ngã rẽ tương lai. Ảnh: Internet

Chalobah chưa chắc được đảm bảo vị trí trong đội hình khi phải cạnh tranh với Benoit Badiashile và Axel Disasi, những bản hợp đồng được giới chủ "The Blues" đặt rất nhiều kỳ vọng. Hậu vệ gắn bó với Chelsea từ 8 tuổi thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich và The Chelsea Chronicle cho hay anh có thể cân nhắc khả năng rời Stamford Bridge.

3. Cesare Casadei

Được tung vào sân thay thế Cole Palmer ở phút 89, Casadei có quá ít thời gian để tạo dấu ấn. Trận thắng Bournemouth cũng không phải lần đầu tiền vệ người Ý bị hạn chế cơ hội thi đấu, kể từ ngày trở về sau nửa mùa giải khoác áo Leicester City theo dạng cho mượn.

Casadei có khả năng hồi hương chơi bóng, khi "The Blues" có ý định gán anh vào thành một phần phi vụ trao đổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.