Chờ...

VIDEO: Moises Caicedo lập siêu phẩm từ khoảng cách giữa sân khiến CĐV Chelsea phát cuồng

VOH - Moises Caicedo vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh bằng một siêu phẩm đáng nhớ.

Bắt nguồn từ tình huống chọc khe thông minh của Trevoh Chalobah cho Raheem Sterling băng xuống đối mặt thủ môn đối phương ở phút 16. Cựu sao Man City dù nỗ lực nhưng vẫn không thể nhanh bằng Neto.

Tuy nhiên, thủ thành Neto sau đó có pha xử lý bước 1 không tốt và buộc phải phá bóng an toàn. Song trái bóng lại tìm đến đúng vị trí nơi Moises Caicedo chờ sẵn, cầu thủ 22 tuổi ngay lập tức thực hiện cú đá từ khoảng cách giữa sân giúp Chelsea mở tỷ số trận đấu. 

video-moises-caicedo-lap-sieu-pham-tu-khoang-cach-giua-san-khien-cdv-chelsea-phat-cuong 1
Moises Caicedo có bàn thắng đầu tiên đáng nhớ cho Chelsea - Ảnh: Internet

Toàn bộ khắp khán đài Stamford Bridge đều đã "nổ tung" sau siêu phẩm từ Moises Caicedo. Theo ước tính từ Opta, pha lập công từ khoảng cách 45,72 mét mét của cựu sao Brighton là bàn thắng xa nhất tại Ngoại hạng Anh trong 7 năm trở lại đây.

Lần gần nhất có một cầu thủ ghi bàn từ khoảng cách hơn 50 mét đã từ năm 2017. Chủ nhân của bàn thắng khi đó là Wayne Rooney, ngôi sao người Anh thi đấu cho Everton và lập siêu phẩm vào lưới West Ham từ khoảng cách 52,7 mét.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên Chelsea cũng dành những lời có cánh cho siêu phẩm của Moises Caicedo. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ 22 tuổi trong màu áo The Blues.

Kể từ thời điểm Enzo Fernandez chấn thương, Moises Caicedo đã liên tục có những màn thể hiện ấn tượng và giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.