Chờ...

Chelsea "trảm" 4 cái tên vì luật công bằng tài chính

VOH - Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Chelsea có thể chia tay hàng loạt cầu thủ để thực hiện kế hoạch cải tổ lực lượng.

Cây viết David Ornstein tiết lộ, Chelsea có thể chia tay một số cái tên sau mùa giải 2023/24 để đảm bảo luật công bằng tài chính. Những gương mặt được nhắc đến gồm Conor Gallagher, Trevoh Chalobah, Ian Maatsen cùng David Datro Fofana.

GettyImages-2138860211-scaled
Chelsea sẽ bán đứt hàng loạt ngôi sao - Ảnh: Internet

Ian Maatsen được mang cho mượn tại Borussia Dortmund và thi đấu tương đối thành công. Cùng đội chủ sân Signal Iduna Park, cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị chơi trận Chung kết Cúp C1 đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi đó, David Datro Fofana trôi dạt từ Union Berlin sang Burnley nhưng không thành công.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, Chelsea mang về nhiều bản hợp đồng bom tấn. Có thể kể đến Moises Caicedo, Romeo Lavia hay Christopher Nkunku. Dù vậy, không ai trong số các cầu thủ kể trên gây ấn tượng cho người hâm mộ The Blues.

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận với Daily Mail rằng ông không toàn quyền quyết định khâu chuyển nhượng của CLB Tây London. Chiến lược gia người Argentina cũng chưa được đảm bảo tương lai khi Chelsea trắng tay ở mùa này.

3954546-80304628-2560-1440
HLV Pochettino có nguy cơ bị bật bãi - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng bổ nhiệm Ruben Amorim thay thế nếu HLV Mauricio Pochettino rời đi. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhắm sẵn nhiều bản hợp đồng chất lượng cho mùa Hè 2024.

Theo FootMercato, The Blues muốn chiêu mộ Castello Lukeba từ RB Leipzig. Trên hàng công, Chelsea có thể dốc hầu bao để thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại Viktor Gyokeres. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.