Chờ...

Tiền vệ MU lận đận không đạt yêu cầu, bị trả về Old Trafford

VOH - Donny van de Beek tiếp tục gây thất vọng khi khoác áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn từ MU.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa cung cấp thông tin đáng chú ý về chuyển động nội bộ MU. "Quỷ đỏ" sắp sửa đón Donny van de Beek trở về Old Trafford.

Tiền vệ Hà Lan vốn đầu quân cho Eintracht Frankfurt trong giai đoạn hai mùa giải 2023-2024 theo hợp đồng cho mượn từ MU. Van de Beek chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận tại Bundesliga và sẽ không tiếp tục gắn bó với Frankfurt khi giao kèo giữa các bên đáo hạn.

van-de-beek-mu
Van de Beek không thể thuyết phục Frankfurt giữ chân mình dài hạn. Ảnh: Internet

Đại diện của Van de Beek xác nhận CLB nước Đức đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt anh với giá 13 triệu euro. Chuyển sang môi trường mới nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn không thể lấy lại phong độ để vực dậy sự nghiệp.

Quay lại xứ sương mù, Van de Beek cũng xác định không còn tương lai ở "Nhà hát của những giấc mơ". Anh sẽ cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè.

mu-van-de-beek
Van de Beek khó có cơ hội chen chân vào đội hình MU. Ảnh: Internet

Van de Beek là phi vụ khá lận đận của MU. Cựu trụ cột Ajax gia nhập "Quỷ đỏ" với giá trị 39 triệu euro nhưng lại không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Vận đen đeo bám Van de Beek khi anh dính chấn thương nghiêm trọng. Đến thời điểm ông thầy cũ Ten Hag trở thành thuyền trưởng MU, Van de Beek đã sa sút và đành ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.