Chờ...

Gary Neville: “Casemiro không xứng đáng bị chỉ trích như vậy tại MU”

VOH - Huyền thoại MU, Gary Nevile cho rằng Casemiro nên được giữ lại CLB vào mùa giải tới.

Casemiro đang phải hứng chịu những lời chỉ trích sau màn thể hiện tồi tệ ở mùa giải năm nay. Đặc biệt ở trận thua Crystal Palace, những điểm yếu của cựu sao Real Madrid dần bộc lộ rõ rệt. 

Tiền vệ người Brazil tỏ mệt mỏi trong việc phòng ngự và thiếu sức rướng trước các pha đi bóng từ đối thủ. Sự xuống cấp này khiến tương lai cảu anh càng trở nên khó lường tại MU. 

gary-neville-casemiro-khong-xung-dang-bi-chi-trich-nhu-vay-tai-mu 1
Casemiro nhận nhiều chỉ trích - Ảnh: Internet

Không ít nguồn tin khẳng định Casemiro sẽ phải rời MU vào cuối mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thậm chí đã nhắm đến tiền vệ Joao Neves từ Benfica như một sự thay thế cho Casemiro. 

Tuy nhiên, huyền thoại MU - Gary Neville lại cho rằng CLB cũ nên giữ chân Casemiro thêm một mùa giải và tìm giải pháp để phát huy tiềm năng từ ngôi sao này. 

gary-neville-casemiro-khong-xung-dang-bi-chi-trich-nhu-vay-tai-mu 12
Casemiro vẫn còn khả năng để đóng góp cho MU - Ảnh: Internet

"Cậu ấy cần phải ở MU, trừ khi 1 CLB tại Ả Rập Saudi mang tới 1 số tiền khổng lồ để chiêu mộ, Cậu ấy đã có mùa giải đầu tiên bùng nổ tại đây". 

"Giờ là lúc MU cần phải tìm cách sử dựng Casemiro một cách hợp lý. Nhìn vào Jorginho tại Arsenal mà xem, cậu ta không phải chạy quá nhiều vì đã có Odegaard và Declan Rice, Casemiro sẽ đóng góp đáng kể nếu MU sử dụng cậu ấy đúng cách". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.