Chờ...

MU hối hận vì mua Mason Mount

VOH - Mason Mount được xác nhận chấn thương và bỏ lỡ trận đấu MU gặp Arsenal.

HLV Erik ten Hag vừa xác nhận tiền vệ Mason Mount sẽ không thể tham gia trận MU tiếp đón Arsenal do gặp chấn thương. Đây rõ ràng là thông tin khiến nhiều CĐV "Quỷ đỏ" thất vọng khi sao tuyển Anh đóng góp quá ít ở mùa giải đầu tiên tại CLB. 

Chuyển đến MU với mức phí đắt đỏ 60 triệu bảng Anh, song những gì ngôi sao này để lại chỉ gói ghém trong 2 từ "thất vọng". Cựu sao Chelsea thi đấu tổng cộng 18 trận, ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

mu-hoi-han-vi-mua-mason-mount1
Mason Mount gây thất vọng lớn tại MU - Ảnh: Internet

Không chỉ ra sân ít, Mason Mount còn bất lực trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức tại MU. Thậm chí ngôi sao 25 tuổi còn phải đóng kép phụ cho sao trẻ 18 tuổi, Kobbie Mainoo. 

Các điểm mạnh từ Mason Mount như dứt điểm, sút xa, chuyền dài hay nhãn quan chiến thuật cũng xuống cấp thấy rõ. Không ít lần NHM MU phải phát ngán trước các pha xử lý thiếu dứt khoát từ tiền vệ này. 

mu-hoi-han-vi-mua-mason-mount12
Mason Mount bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là mùa giải đầu tiên thất bại của Mason Mount tại MU. Thậm chí một số NHM "Quỷ đỏ" còn cho rằng Ban lãnh đạo đang cảm thấy hối hận với quyến định chiêu mộ ngôi sao mang áo số 7.

Tuy nhiên, khả năng chia tay giữa đôi bên rất thấp. Song Mason Mount cũng cần phải sớm chứng minh thực lực nếu không muốn bị bật bãi tại MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.