Chờ...

Ten Hag: "Declan Rice hoàn toàn phù hợp với MU"

VOH - HLV Erik ten Hag tin rằng Declan Rice sẽ dễ dàng hoà nhập nếu là cầu thủ của MU.

Tối mai, MU sẽ tiếp đón Arsenal tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Một trong những bài toán mà HLV Erik ten Hag cần tìm ra lời giải là đối phó Declan Rice đạt phong độ cao phía "Pháo thủ".

"Quỷ đỏ" từng góp mặt trong cuộc đua giành chữ ký của Rice, trước khi cựu đội trưởng West Ham chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Trong cuộc họp báo mới đây, Ten Hag đã nhận được câu hỏi về Rice từ phóng viên Manchester Evening News.

declan-rice-mu
Ten Hag dành lời có cánh cho trụ cột đối thủ. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân Hà Lan tin rằng tiền vệ người Anh sẽ dễ dàng hoà nhập nếu gia nhập MU: "Rice là cầu thủ rất giỏi và hoàn toàn phù hợp tại đây".

Ở thất bại của "Quỷ đỏ" tại Emirates hồi đầu mùa, chính Rice là chủ nhân pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal. Bàn thua ở phút 90+6 đã làm tan vỡ hy vọng giành điểm của đoàn quân do HLV Ten Hag dẫn dắt.

ten-hag-declan-rice
Rice nhấn chìm MU trong giai đoạn một mùa giải. Ảnh: Internet

Khen ngợi Rice nhưng Ten Hag cũng nhấn mạnh không phải ông không hài lòng với các quân bài tuyến giữa đang sở hữu, đặc biệt là Mason Mount, bản hợp đồng mua về cùng thời điểm Rice đầu quân cho "Pháo thủ": "Tôi rất hạnh phúc với Mason. Cậu ấy là cầu thủ giàu năng lượng, nhưng thật sự kém may mắn vì chấn thương".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.