Chờ...

Ten Hag lo sợ mất việc tại MU, yêu cầu gây choáng với các cầu thủ trước đại chiến Arsenal

VOH - HLV Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ chấn thương tại MU nên học cách vượt qua nỗi đau để tham gia trận đấu với Arsenal.

Theo The Sun, MU vừa đón nhận cú hích lớn khi Bruno Fernandes và Marcus Rashford có thể trở lại đá chính trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này. "Quỷ đỏ" rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace. 

Tờ báo này tiết lộ thêm, cựu HLV Ajax đã yêu cầu các cầu thủ đang gặp chấn thương sớm vượt qua nỗi đau để chinh chiến cùng CLB. Erik ten Hag thậm chí mong muốn các ngôi sao như Lisandro Martinez hay Luke Shaw nén đau để giúp MU tránh một thất bại tủi nhục trước Arsenal.

ten-hag-lo-so-mat-viec-tai-mu-yeu-cau-gay-soc-voi-cac-cau-thu-truoc-dai-chien-arsenal 1
Ten Hag muốn học trò nén đau ra sân trận gặp Arsenal - Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" đã nhận đến 64 ca chấn thương ở mùa giải năm nay. Điều này ảnh hưởng lớn đến thành tích của CLB, bằng chứng họ hiện rơi xuống vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. 

Khả năng cao MU vẫn sẽ không được quân số tốt nhất trước trận gặp Arsenal. Cụ thể, Harry Maguire , Raphael Varane , Victor Lindelof , Luke Shaw , Willy Kambwala, Tyrell Malacia , Scott McTominay và Anthony Martial đều được cho là sẽ ngồi ngoài.

ten-hag-lo-so-mat-viec-tai-mu-yeu-cau-gay-soc-voi-cac-cau-thu-truoc-dai-chien-arsenal 12
MU buộc phải thắng nếu để vực dậy tinh thần - Ảnh: Internet

Tờ Sky Sports vừa đưa tin, HLV Ten Hag vừa yêu cầu các cầu thủ MU tập luyện sớm hơn thường lệ. Ông thầy người Hà Lan đang nỗ lực trong việc giữ chiếc ghế huấn luyện viên tại MU và mong muốn CĐV đặt thêm niềm tin vào mình ở mùa giải tiếp theo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.