Chờ...

Nico Williams ra yêu sách khó đỡ, Chelsea rơi vào thế bế tắc

VOH - Nico Williams sẵn sàng gia nhập Chelsea nhưng muốn nhận mức lương 175 nghìn bảng/tuần.

Theo các báo cáo từ Ben Jacobs, Chelsea đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ chạy cánh Nico Williams từ CLB Athletic Bilbao. Cầu thủ 21 tuổi được xem là sự bổ sung chất lượng để thay thế Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling. 

Nico Williams thuộc mẫu cầu thủ khéo léo, tốc độ và sở hữu khả năng bùng nổ ổn định qua từng trận đấu. Bằng chứng ngôi sao sinh năm 2002 đã đóng góp 4 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 28 trận ở mùa này. 

nico-williams-ra-yeu-sach-khung-chelsea-roi-vao-the-be-tac 1
Nico Williams muốn hưởng lương cao tại Chelsea - Ảnh: Internet

Việc theo đuổi Nico Williams là việc làm cần thiết lúc này với Chelsea. Cả Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling đều chưa làm tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí 2 ngôi sao này còn đánh mất phong độ trong thời gian dài làm ảnh hưởng đến thành tích của CLB. 

Về phía Nico Williams, cầu thủ này sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dẫu vậy yêu cầu về lương của ngôi sao này đang khiến Chelsea gặp khó. 

nico-williams-ra-yeu-sach-khung-chelsea-roi-vao-the-be-tac 12
Sao trẻ sinh năm 2002 được nhiều CLB lớn săn đón - Ảnh: Internet

Cụ thể, Nico Williams muốn ít nhất mức đãi ngộ rơi vào khoảng 172 nghìn bảng Anh/tuần. Với bảng lương phình to như hiện tại, The Blues cần đẩy đi một số siêu sao mới đủ sức đáp ứng yêu sách kể trên. 

Chelsea rõ ràng cần phải gấp rút chuẩn bị cho việc này. Bởi lẽ, các CLB khác như Liverpool, Arsenal hay Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của Nico Williams. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.