Chờ...

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 42, Al Nassr ca khúc khải hoàn kịch tính

VOH - Cristiano Ronaldo duy trì phong độ săn bàn "hủy diệt", giúp Al Nassr nối dài mạch thắng tại Saudi Pro League lên 8 trận.

Hành quân chạm trán Al Akhdoud đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH Saudi Pro League, Al Nassr được đánh giá cao hơn hẳn. Ngay phút thứ 7, các vị khách đã cụ thể hóa sức mạnh bằng cú cứa lòng kỹ thuật mở tỷ số của Marcelo Brozovic.

Cách biệt nhan chóng được nhân đôi chỉ 8 phút sau. Tận dụng thoáng mất tập trung của Saeed Al-Rubaie trong vòng cấm, Ali Alhassan cướp bóng rồi căng ngang thuận lợi cho Cristiano Ronaldo dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Đây đã là pha lập công thứ 42 của "CR7" trên mọi mặt trận trong mùa giải 2023-2024.

al-nassr-ronaldo
Ronaldo duy trì phong độ săn bàn "hủy diệt". Ảnh: Internet

Sớm chiếm lợi thế dẫn trước 2 bàn, Al Nassr có phần thi đấu chủ quan. Tận dụng sự chùng xuống của đối thủ, Al Akhdoud đã gỡ hòa 2-2 chớp nhoáng trong 10 phút giữa hiệp hai.

Thời gian trôi qua trong sự sốt ruột của các vị khách. Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về kết quả hòa thì Brozovic thêm một lần tỏa sáng.

ronaldo-al-nassr
Al Nassr nối dài mạch thắng tại Saudi Pro League lên 8 trận. Ảnh: Internet

Sau cú đánh đầu dội xà ngang của Ronaldo, Meshari Al-Nemer nỗ lực tranh chấp đưa bóng đến vị trí đồng đội Croatia. Pha dứt điểm trái phá của Brozovic khiến thủ môn đối phương choáng váng không kịp phản xạ, ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính.

Kết quả: Al Akhdoud 2-3 Al Nassr

Ghi bàn: Al Akhdoud: Hassan Al-Habib 60', Saviour Godwin 70'; Al Nassr: Brozovic 7', 90+1', Ronaldo 15'.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.