Chờ...

Đồng đội tuyển Bồ Đào Nha: "Ronaldo 50 tuổi vẫn sẽ tạo ảnh hưởng"

VOH - Joao Palhinha phản bác quan điểm của Joao Cancelo và đề cao tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo đã có phát biểu gây tranh cãi về Cristiano Ronaldo gần đây. Đồng đội trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha cho rằng "Brazil châu Âu" hiện tại không hoàn toàn phụ thuộc vào "CR7".

Giải thích cho quan điểm của mình, Cancelo tin đỉnh cao sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi 25 đến 32. Góc nhìn của cầu thủ hiện khoác áo Barca đã không được một tuyển thủ Bồ Đào Nha khác là Joao Palhinha tán đồng.

ronaldo-2
Palhinha phản bác quan điểm của Cancelo về Ronaldo. Ảnh: Internet

Phát biểu qua O Jogo, Palhinha đề cao tầm quan trọng của Ronaldo trong thành phần đội tuyển quê hương, bất chấp anh đã bước sang tuổi 39: "Ở tuổi 50, Cristiano sẽ tiếp tục tạo ảnh hưởng cho đội tuyển Bồ Đào Nha".

"Cristiano mãi là Cristiano. Chỉ cần sự hiện diện của anh ấy trong thành phần đội tuyển cũng tạo ra sự tự tin cho toàn đội. Chúng tôi sẽ không có điều đó nếu Cristiano không ở đây".

ronaldo-1
Palhinha tin tưởng Ronaldo có thể thi đấu đến tuổi 50. Ảnh: Internet

Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục săn bàn thế giới cho ĐTQG. "CR7" cán mốc 128 bàn thắng qua 206 lần ra sân. Siêu sao Bồ Đào Nha đã kết thúc năm 2023 với số pha lập công nhiều nhất làng túc cầu (54 bàn), nhiều hơn mọi chân sút hàng đầu trẻ tuổi hơn như Harry Kane, Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.