Chờ...

Ronaldo khoe siêu xe giá 62 tỷ đồng, chỉ giới hạn 599 chiếc trên toàn thế giới

VOH - Thú chơi xe sang của Ronaldo lại một lần nữa khiến cộng đồng fan bóng đá phải ngã mũ thán phục.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp Cristiano Ronaldo tại một khách sạn cao cấp tại Bồ Đào Nha. Và như thường lệ, xuất hiện bên cạnh thủ quân của đội tuyển áo bã trầu luôn là những chiếc siêu xe không chỉ đắt đỏ mà còn hiếm có khó tìm trên thế giới.

ronaldo
Chiếc xế hộp của CR7 được bắt gặp tại một khách sạn sang trọng ở Bồ Đào Nha. Ảnh - Internet

Lần này, CR7 tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe mẫu siêu xe Daytona SP3 đến từ nhà Ferrari. Chiếc siêu xe này sở hữu động cơ công suất 829 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km trong vòng 2,85 giây, và có thể đạt đến tốc độ tối đa 340km/h.

Đặc biệt hơn, đây là mẫu xe được sản xuất giới hạn, với chỉ 599 chiếc được xuất xưởng trên toàn thế giới. Chính vì thế mà giá trị của nó cũng vô cùng đắt đỏ. Theo ước tính, chiếc Ferrari Daytona SP3 thuộc sở hữu của Ronaldo có giá trị lên tới 2 triệu bảng Anh, tương đương khoảng 62 tỷ đồng. 

ronaldo
Ronaldo chụp ảnh bên chiếc siêu xe Ferrari Daytona SP3 mà anh sở hữu. Ảnh - Internet

Dẫu vậy, con số này vẫn chưa thấm vào đâu so với giá trị bộ siêu tập xe sang mà CR7 sở hữu. Cầu thủ từng đoạt 5 Quả bóng vàng hiện đang nắm giữ hàng loạt mẫu xe sang trọng và đẳng cấp với tổng giá trị lên tới 19 triệu bảng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.