Chờ...

Ronaldo thủ thế siêu ngầu, rạng rỡ bên anh em chí cốt trong "đại gia đình" Bồ Đào Nha

VOH - Cristiano Ronaldo vừa hội quân muộn cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tâm trạng của "CR7" rất vui vẻ.

Ở chiến thắng Thụy Điển ba ngày trước, Cristiano Ronaldo không góp mặt trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha. Thủ quân "Brazil châu Âu" được HLV Roberto Martinez cho nghỉ dưỡng sức và dành thời gian cùng gia đình tại bờ biển Saudi Arabia. 

Hôm qua, Ronaldo đã hội quân cùng đội tuyển quê hương, để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Slovenia sắp tới. Tiền đạo 39 tuổi nhanh chóng bước ra sân và tích cực tập luyện.

ronaldo-1
Ronaldo vui vẻ khi tập trung cùng ĐTQG. Ảnh: Internet

Ống kính máy quay ghi lại niềm vui của Ronaldo khi gặp gỡ đồng đội lâu năm trong màu áo Bồ Đào Nha, Pepe. "CR7" vắng mặt, trung vệ kì cựu đã đeo băng thủ quân ĐTQG trong màn đọ sức Thụy Điển, trận đấu đầu tiên của anh kể từ tháng 6 năm ngoái.

Sau khi kết thúc buổi tập, Ronaldo còn khoe ảnh góp mặt trong đội chiến thắng ở phần tập đối kháng. "Một đại gia đình", trụ cột Al Nassr mô tả trên MXH.

ronaldo-2
Ronaldo thủ thế tạo dáng siêu ngầu. Ảnh: Internet

Ở trận thắng Thụy Điển, áo số 7 của Ronaldo đã được trao lại cho Bruma. Ngòi nổ Braga trở thành cầu thủ đầu tiên ngoài "CR7" được sử dụng số áo này kể từ năm 2007. Đàn anh tái xuất, Bruma sẽ trở về với số áo 17 quen thuộc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.