Chờ...

Áo số 7 đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo có chủ nhân mới sau 17 năm

VOH - Gần hai thập kỷ trôi qua, Bruma vừa trở thành tuyển thủ Bồ Đào Nha khác Cristiano Ronaldo đầu tiên sử dụng số áo biểu tượng.

Cristiano Ronaldo có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng không ra sân trong trận đấu với Thuỵ Điển. Không có sự phục vụ của thủ quân, "Brazil châu Âu" vẫn phô diễn sức mạnh huỷ diệt bằng chiến thắng 5-2.

Đáng chú ý áo số 7 của "CR7" đã xuất hiện tại Estadio Dom Afonso Henriques, dù anh không thi đấu. Gương mặt mang số áo vốn thuộc về đội trưởng Al Nassr là cầu thủ đang chơi bóng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Bruma.

ronaldo-bo-dao-nha
Bruma khoác áo số 7 Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Sports Digitale ghi nhận đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, áo số 7 của đội vô địch EURO 2016 có chủ nhân mới. Bruma vào sân trong hiệp hai và tận dụng cơ hội ghi điểm với ông thầy Roberto Martinez bằng pha lập công nâng tỷ số lên 4-0.

Ngòi nổ 29 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trong màu áo Braga mùa này. Trả lời phỏng vấn Sport Bild trước đây, Bruma từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo và xem đàn anh đồng hương như "thần tượng lớn nhất".

ronaldo-bruma
7 là số áo biểu tượng trong sự nghiệp của Ronaldo. Ảnh: Internet

HLV Martinez thông báo đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đón chào "CR7" tái xuất ở chuyến hành quân giao hữu với Slovenia. Bruma nhiều khả năng trở lại sử dụng số áo 17 quen thuộc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.