Chờ...

Tham vọng nhập hội Man City, Arsenal và Liverpool mùa sau, MU “thay da đổi thịt” điểm yếu chí tử

VOH - MU đang muốn trở lại cuộc đua vô địch với những Man City, Liverpool và Arsenal mùa tới.

MU là CLB thuộc top 6 Ngoại hạng Anh có hàng thủ bất ổn nhất. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đã phải nhận đến 39 bàn thua sau 28 vòng đấu. 

Không giống như các đội bóng khác, hàng phòng ngự Erik ten Hag luôn có sự xáo trộn nhất định. MU sở hữu đến 7 hậu vệ chơi hơn 1000 phút mùa này, 4 trung vệ sở hữu khoảng 1274 đến 2010 phút thi đấu. 

tham-vong-nhap-hoi-man-city-arsenal-va-liverpool-mua-sau-mu-thay-da-doi-thit-diem-yeu-chi-tu1
Hàng thủ MU gặp nhiều lỗ hỏng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Điều này cho thấy chấn thương cộng sự thiếu ổn định trong phong độ khiến Ten Hag luôn phải tìm kiếm sự thay đổi. Điều này trái ngược hoàn toàn với những ứng cử viên vô địch như Arsenal, Man City hay Liverpool. 

Cả 3 CLB kể trên đều sở hữu cặp trung vệ chơi ăn ý qua từng vòng đấu. Trong khi đó, bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane của MU mùa trước lại đang thể hiện bộ mặt thất vọng. 

tham-vong-nhap-hoi-man-city-arsenal-va-liverpool-mua-sau-mu-thay-da-doi-thit-diem-yeu-chi-tu12
Martinez và Varane đều đánh rơi phong độ ở mùa này - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông, Ten Hag khẳng định hàng phòng ngự chính là điểm yếu khiến MU không thể chơi bùng nổ như mùa trước. 

“Chúng tôi phải thay đổi hàng thủ qua mỗi trận đấu. Nếu bạn nhìn vào mùa trước, chúng tôi có hàng phòng ngự ổn định và chơi tốt từng trận”. 

Theo Manchester Evening News, một cuộc thanh lọc lực lượng ở vị trí hàng thủ MU sẽ được tiến hành vào mùa hè này. Cụ thể, “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ đẩy đi các cầu thủ như Raphael Varane, Wan-Bissaka và Victor Lindelof. 

Các trường hợp đến thay thế như Frimpong hay Braithwaite đều đang được xem xét kỹ lưỡng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.