Chờ...

“Từ biệt” Antony cuối mùa, MU thuyết phục kẻ khiến Onana khốn khổ gia nhập CLB

VOH - MU đang có ý định chia tay Antony để theo đuổi Pedro Neto từ CLB Wolves.

Antony chính là một trong 4 cầu thủ tỏa sáng ở trận MU thắng Liverpool. Cựu sao Ajax đã có cú dứt điểm bằng chân không thuận giúp “Quỷ đỏ” gỡ hòa ở những phút cuối cùng. 

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là pha lập công của cầu thủ người Brazil cho MU ở mùa này. Thành tích rõ ràng chưa tương xứng với số tiền “Quỷ đỏ” đã chi ra để sở hữu anh từ Ajax. 

tu-biet-antony-cuoi-mua-mu-thuyet-phuc-ke-khien-onana-khon-kho-gia-nhap-clb 12
MU đang theo dõi Pedro Neto - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU thậm chí sẵn sàng nói lời chia tay với Antony vào cuối mùa, nếu chân sút 24 tuổi không thể cải thiện phong độ. 

Theo tờ Mirror, MU hiện đang theo dõi bộ đôi Joao Gomes và Pedro Neto từ CLB Wolves. Trường hợp của Joao Gomes không có dấu hiệu khả quan khi tiền vệ này từng đánh tiếng muốn gia nhập Liverpool và khao khát được tham dự Cúp C1. 

Trong khi đó, Pedro Neto lại cái tên đủ sức thay thế Antony tại Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có mùa giải ấn tượng khi đã ghi 3 bàn và có 11 đường kiến ​​tạo sau 23 trận mùa này.

tu-biet-antony-cuoi-mua-mu-thuyet-phuc-ke-khien-onana-khon-kho-gia-nhap-clb 1
Neto từng khiến hàng thủ MU khổ sở trong việc theo kèm - Ảnh: Internet

Ngôi sao 24 tuổi từng khiến hàng phòng ngự MU khổ sở trong lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Thậm chí, Pedro Neto còn suýt chút nữa giật lại 2 điểm từ tay “Quỷ đỏ” khi ghi bàn vào lưới thủ thành Onana. 

Để sở hữu Pedro Neto, MU sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal. “Pháo thủ” cũng đang để mắt đến ngôi sao sinh năm 2000 và lên kế hoạch hỏi mua vào phiên chợ hè tới đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.