Chờ...

Man City cử trinh sát đến Hà Lan, bí mật xem giò "bản sao của Doku"

VOH - Man City đặt Johan Bakayoko vào tầm ngắm. Ngòi nổ PSV Eindhoven không chỉ sở hữu phong cách thi đấu mà còn cả ngoại hình giống Jeremy Doku.

Tương tự các CLB lớn khác, Man City cũng sở hữu mạng lưới trinh sát dày đặc trên phạm vi toàn cầu. Hà Lan, nơi thường cung cấp nhiều tài năng triển vọng cho bóng đá châu Âu là địa điểm được nửa xanh thành Manchester đặc biệt khai thác.

Nguồn tin Sacha Tavolieri tiết lộ trong mùa giải năm nay, các trinh sát viên từ Man City đã nhiều lần theo dõi những trận cầu của PSV Eindhoven. Cái tên lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Etihad là ngòi nổ 20 tuổi, Johan Bakayoko.

chelsea-bakayoko
Bakayoko được "Cityzens" theo dõi. Ảnh: Internet

PSV đang chễm chệ trên BXH Eredivisie nhờ công không nhỏ của trụ cột hàng công. Từ đầu mùa, Bakayoko bùng nổ với 13 đường kiến tạo và 8 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Đội ngũ trinh sát "Cityzens" đã gửi những báo cáo tích cực về các màn trình diễn của "tương lai bóng đá Bỉ" về CLB. Bakayoko hoàn toàn có thể tiếp bước đồng hương Jeremy Doku, đầu quân cho ông lớn xứ sương mù.

bakayoko-chelsea
Bakayoko sở hữu phong cách thi đấu lẫn ngoại hình khá giống Doku. Ảnh: Internet

Tavolieri cho biết trong hợp đồng còn thời hạn đến năm 2026 giữa Bakayoko với PSV không có bất kỳ điều khoản phá vỡ nào. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester có thể đổi lấy cái gật đầu của đối tác Hà Lan với mức giá khoảng 35 triệu euro kèm phụ phi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.