Chờ...

Haaland tâng bốc Arsenal, lo sợ Man City bị soán ngôi: “Họ đã ở một vị thế khác”

VOH - Tiền đạo Man City, Erling Haaland cho rằng đối đầu Arsenal ở thời điểm này rất khó khăn so với mùa trước.

Trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Cộng Hòa Séc (23/3), tiền đạo Erling Haaland đã gây xôn xao trong buổi tập gần nhất. Cụ thể, chân sút thuộc biên chế Man City tỏ vẻ nhăn nhó và mệt mỏi. 

Điều này khiến NHM The Citizens cảm thấy lo lắng bởi giai đoạn quan trọng nhất mùa đang cận kề. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 2000 mới đây đã lên tiếng làm dịu đi tình hình. 

haaland-tang-boc-arsenal-lo-so-man-city-bi-soan-ngoi-ho-da-o-mot-vi-the-khac 1
Haaland lo lắng trước Arsenal - Ảnh: Internet

Cựu sao Dortmund cho biết bản thân chỉ bị đau nhẹ và đủ sức chinh chiến cùng tuyển Na Uy trước Cộng Hòa Séc. Sau đợt tập trung ĐTQG, Erling Haaland dự kiến sẽ trở về Man City để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Arsenal. 

“Thật tuyệt khi được phục vụ cho đất nước của mình. Tuy nhiên, đối đầu với Cộng Hòa Séc và Arsenal thực sự khác biệt rất nhiều”. 

“Tôi sẽ không nói dối, nhưng chạm trán với Arsenal bây giờ khó khăn hơn trước rất nhiều. Họ đã ở đẳng cấp khác so với mùa vừa rồi”. 

haaland-tang-boc-arsenal-lo-so-man-city-bi-soan-ngoi-ho-da-o-mot-vi-the-khac 12
Arsenal từng hạ Man City ở trận lượt đi - Ảnh: Internet

Nỗi lo của cầu thủ thuộc biên chế Man City là hoàn toàn có cơ sở. “Pháo thủ” hiện chơi ổn định và dẫn đầu Ngoại hạng Anh. 

Sau thất bại 0-4 trước Man City năm ngoái, đoàn quân HLV Mikel Arteta đã hoàn toàn lột xác ở mùa này. Arsenal thậm chí còn đánh bại nhà ĐKVĐ ở trận lượt đi trên sân Emirates. 

Trong trận lượt về tới đây, Man City hiểu rõ một thất bại cũng đồng nghĩa với việc cơ hội bảo vệ ngôi vương cũng gần như chấm hết. Erling Haaland rõ ràng là cái tên CĐV The Citizens mong chờ tỏ sáng nhất. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.