Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/3: Hoàng Đức muốn Việt Nam hạ Indonesia | Sao Arsenal lỡ trận với Brazil

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 21/3 bao gồm những thông tin như Nguyễn Hoàng Đức tự tin giúp tuyển Việt Nam hạ Indonesia. Sao Arsenal lỡ trận với Brazil.

Hoàng Đức muốn Việt Nam hạ Indonesia

diem-tin-bong-da-213-hoang-duc-muon-viet-nam-ha-indonesia-sao-arsenal-lo-tran-voi-brazil 1
Hoàng Đức muốn giành chiến thắng trước Indo - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam làm khách tại Indonesia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ toàn đội đang khao khát dành 3 điểm vì HLV Troussier.

"Chúng tôi đã tập luyện và thấu hiểu triết lý của HLV trưởng. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay. Đồng thời, mai cũng là sinh nhật thầy Troussier, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có kết quả tốt tặng thầy”.

Bruno Fernandes chọn HLV giỏi nhất 

Không phải Ten Hag, đội trưởng MU - Bruno Fernandes khẳng định HLV Pep Guardiola của Man City đang là thuyền trưởng giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

“Không nghi ngờ gì nữa, Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới. Trong những năm gần đây, ông ấy ở vị trí đó. Ông ấy có lẽ là HLV đã thay đổi cục diện bóng đá nhiều nhất. Ngày nay HLV nào cũng muốn trở thành Guardiola, không cần phải che giấu điều đó”.

Saka và Kane lỡ trận quyết chiến với Brazil 

diem-tin-bong-da-213-hoang-duc-muon-viet-nam-ha-indonesia-sao-arsenal-lo-tran-voi-brazil 12
Saka lỡ trận gặp Brazil - Ảnh: Internet

Theo Sky Sports, 4 cầu thủ không tham gia tập cùng đội là Harry Kane, Bukayo Saka, Cole Palmer và Jordan Henderson. Những ngôi sao này đang phải tập riêng ở phòng gym vì vấn đề thể lực hoặc chấn thương nhẹ.

Điều này cũng đồng nghĩa cả 4 ngôi sao kể trên khó lòng hồi phục để kịp góp mặt ở trận tuyển Anh gặp Brazil. 

Dani Alves được tại ngoại

Theo đài COPE, hậu vệ Dani Alves đã được Tòa án TBN cho phép tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 1 triệu euro. Trong thời gian tại ngoại chờ tòa tuyên án cuối cùng, huyền thoại Barca bị thu hộ chiếu, cấm ra khỏi đất nước xứ bò tót và không được đến gần người tố cáo (cô gái bị Alves hiếp dâm) trong phạm vi bán kính 1km.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Indonesia vs Việt Nam

Trọng tài người Qatar, ông Salman Ahmad Falahi đã được AFC chỉ định cầm cân nảy mực ở trận chiến giữa Indonesia và Việt Nam. Vị vua sân cỏ 34 tuổi này sẽ làm việc cùng 2 trợ lí đồng hương là Al Naemi Ramzan Saeed và Shammari Majid Hudaires.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.